ดุเดือดเผ็ดมัน !!! "ผบ.ตร." ของขึ้น ซัด "คนหมิ่นสถาบันฯ"  ถึงขนาดยอมเป็นหนี้เพื่อชาติ...ควักเงินจ่ายไล่ ให้ออกไป

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเป็นประธานการประชุมบริหารสำนักงานตำรวจแห่งชาติครั้งที่ 7/2559 โดยรองผบ.ตร.จนถึงผู้บังคับการในหน่วยขึ้นตรงสำนักงานผบ.ตร. ร่วมประชุมใช้เวลาประมาณ 3 ชั่ว

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเป็นประธานการประชุมบริหารสำนักงานตำรวจแห่งชาติครั้งที่ 7/2559 โดยรองผบ.ตร.จนถึงผู้บังคับการในหน่วยขึ้นตรงสำนักงานผบ.ตร. ร่วมประชุมใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวถามว่าถามถึงกรณีที่มีความกังวลว่าคนร้าย อาทิกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบจากภาคใต้ หรือขบวนการค้ายาเสพติดจะอาศัยจังหวะที่ประชาชนเดินทางมากทม.จำนวนมากเพื่อลอบก่อเหตุนั้น ผบ.ตร.กล่าวได้ติดตามตรวจสอบด้านการข่าว เฝ้าระวังอย่างเข้มจนไม่ต้องห่วง ส่วนกลุ่มยาเสพติดนั้น ก็อาจมีคนที่คิดแบบนี้ฉวยโอกาส ก็เฝ้าระวังปราบปรามแต่ตนไม่ให้ราคากับคนพวกนี้ ตนคิดว่าคนที่คิดทำแบบนี้ในช่วงเวลาเช่นนี้ไม่รู้เป็นคนอย่างไร เช่นเดียวกับกลุ่มที่หมิ่นสถาบันฯกลุ่มนี้มีทั้งที่ทำเป็นขบวนการเป็นกลุ่มที่เคลื่อนไหวการเมืองผลิตสื่อข้อมูลต่างๆในต่างประเทศ บางครั้งก็ทำแบบส่วนตัว กลุ่มที่อยู่ต่างประเทศขณะนี้ประสานงานผ่านช่องทางตำรวจสากลเพื่อดำเนินคดีแล้ว แต่ตนเผยรายละเอียดไม่ได้ กลุ่มที่เคลื่อนไหว มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมโดยยังอยู่ในประเทศก็มี ตำรวจกำลังสืบสวนติดตามดำเนินคดีอยู่ ดำเนินการกับกลุ่มนี้โดยตลอด

ผมไม่รู้ว่าคนที่หมิ่นสถาบันฯ เคลื่อนไหว แสดงออกแบบนี้คิดอย่างไร ถ้าไม่อยากอยู่ประเทศไทยก็ออกไปนอกประเทศเสีย ไปอยู่ที่ต่างประเทศ ถ้าไม่มีเงินค่าตั๋วเครื่องบินมาเอาที่ผม ผมออกให้ไปอยู่ต่างประเทศเลย ผมยอมเป็นหนี้เพื่อชาติ ออกเงินค่าตั๋วเครื่องบินให้คนพวกนี้ออกไป

 

 

 

 

 

โดย ชนุตรา เพชรมูล สำนักข่าวทีนิวส์