โดนย่ำยีหัวใจ!!!เมื่อลูกสาววัย16แชทบอกแม่ "หนูจะถูกข่มขืน...ช่วยหนูด้วย"หัวใจพ่อแทบคลั่งรีบบึ่งรถไปหาจนเกือบเหตุสลดซ้ำ(รายละเอียด)

โดนย่ำยีหัวใจ!!!เมื่อลูกสาววัย16แชทบอกแม่ "หนูจะถูกข่มขืน...ช่วยหนูด้วย"หัวใจพ่อแทบคลั่งรีบบึ่งรถไปหาจนเกือบเหตุสลดซ้ำ(รายละเอียด)

6 พ.ย.59 เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ร.ต.อ.สง่า มูลจัด รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์และเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 51 ถนนสุขุมวิท  ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ถช3598 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเสาไฟฟ้าด้านหน้าพังได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ฬอท 523 กทม. รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงขาว ไม่ติดแผนป้ายทะเบียน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 4กณ 3482 กทม. ถูกรถกระบะคันดังกล่าวพุ่งชนเสียหาย นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งนั่งซ้อนท้ายมากับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ถูกนำตัวส่งรพ.สมุทรปราการ  ส่วนคนขับรถกระบะทราบชื่อนายสมัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายสมัย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 20.00 น. น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี  ลูกสาวของตนขออนุญาต ออกไปหาเพื่อนย่านบางปู ซึ่งระหว่างที่ลูกสาวอยู่กับเพื่อน ด้วยความเป็นห่วงแม่ก็คอยส่งข้อความไปสอบถามลูกสาวทางเฟซบุ๊กอยู่ตลอดว่าจะกลับบ้านกี่โมง ซึ่งลูกสาวก็ยังตอบกลับมาตามปกติ

จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ผู้เป็นแม่ขาดการติดต่อกับลูกสาวไป และมาได้รับข้อความจากลูก สาวอีกทีในช่วงเที่ยงคืน แต่เมื่อเปิดอ่านก็ตกใจ เมื่อข้อความที่ส่งมานั้นกลับบอกว่า “หนูจะถูกข่มขืน..แม่ช่วยหนูด้วย..” หลังทราบเรื่องตนและภรรยา จึงรีบขับรถออกจากบ้านพัก ย่านซอยสามห่วง มารับลูกสาว ซึ่งบอกว่านั่งรออยู่บริเวณศาลาปากซอยเทศบาลบางปู 51 เมื่อขับรถมาถึงบริเวณฝั่งตรงข้ามกับซอยดังกล่าว ด้วยความเป็นห่วง ตนจึงได้รีบจอดรถและรีบวิ่งข้ามถนนมาหาลูกทันที จนพบลูกสาวนั่งร้องไห้ ตัวสั่นอยู่ในศาลา จึงรีบอุ้มลูกสาวข้ามถนนไปขึ้นรถ และขับรถยูเทิร์นกลับมาเพื่อพาลูกสาวไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จุดสกัด กม.30 แต่ไม่พบเจ้าหน้าที่ จึงขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านพัก แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่พบลูกสาว ตนมัวแต่หันหน้าไปมองบริเวณศาลา บวกกับอารมณ์ที่โกรธเคืองจึงไม่ได้ระมัดระวัง รถจึงเสียหลักพุ่งเข้าไปชนกับรถจักรยานยนต์ข้างทางและเสาไฟฟ้าดังกล่าว

ด้านนายแดง (นามสมมติ) ซึ่งเป็นพี่ชาย ของน.ส.เอ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบจากน้องสาวเพียงว่า คนที่ก่อเหตุเป็นเพื่อนชาย ซึ่งรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก แต่ไม่ทราบว่าชื่ออะไร ซึ่งก่อนเกิดเหตุชายคนกล่าว ล่อลวงพาน้องสาวไปที่บ้าน ซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้านทรัพย์รุ่งเรืองซิตี้ ห่างจากจุดที่พบน้องไม่มากนัก ก่อนที่จะลงมือล่วงละเมิดทางเพศและปล่อยตัวออกมา

ร.ต.อ.ปัญญวัฒน์ คำศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า เบื้องต้นสอบปากคำผู้ปกครองของน.ส.เอ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะได้ส่งตัวน.ส.เอไปตรวจร่างกาย ที่รพ.สมุทรปราการ ว่ามีร่องร่อยการถูกละเมิดหรือไม่ ก่อนที่จะนัดผู้เสียหายเข้าสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ อย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากผู้เสียหายยังเป็นเยาวชน พร้อมกับจะได้เรียกตัวชายคนดังกล่าว ซึ่งถูกกล่าวหาและทราบว่าเป็นเยาวชนอายุ 16 ปี เช่นกัน มาสอบสวนตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

โดนย่ำยีหัวใจ!!!เมื่อลูกสาววัย16แชทบอกแม่ "หนูจะถูกข่มขืน...ช่วยหนูด้วย"หัวใจพ่อแทบคลั่งรีบบึ่งรถไปหาจนเกือบเหตุสลดซ้ำ(รายละเอียด)

 

 

รายงานโดย นาตยา เอนกธนะเศรษฐ์   สำนักข่าวทีนิวส์

ภาพ ข้อมูล           ข่าวสด