อู้หูวมันชักยังไง!!! โซเชียลตาดี ตั้งคำถาม แพคเกจจิ้งข้าวชาวนา พัฒนาเร็วเกิน ...ใช่ของชาวนาแน่หรอ??   (รายละเอียด)

โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพยิ่งลักษณ์ ซื้อข้าวจากชาวนามาขายต่อ

โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพยิ่งลักษณ์ ซื้อข้าวจากชาวนามาขายต่อ โดยสังเกตุจากถุงกระสอบสีข่าวที่ใหม่ และเย็บด้วยเครื่อง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาของชาวนาไทย เนื้อหาระบุว่า "ดราม่าป้าปูว์ซื้อข้าวจากชาวนามาขายต่อ โปรดสังเกต ถุงกระสอบสีขาวใหม่กิ๊กเย็บด้วยเครื่อง แสดงว่าชาวนาไทยพัฒนาแพ็กเกจจิ้ง ว้าว ดูยังไงก็ขรรมส์"

เมื่อวันที่ 5 พ.ย.59 ที่ผ่านมา ณ ห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอซ์แลนด์ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรได้นำข้าวสารที่รับซื้อจากชาวนาในพื้นที่ภาคอีสานเมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา มาจัดจำหน่าย รวมถึงข้าวสารที่ชาวนานำมาฝากร่วมจัดจำหน่ายในงานนี้ด้วย โดยวันนี้มีข้าวสารมาจำหน่ายทั้งหมด 10 ตัน ซึ่งจำหน่ายในราคากิโลละ 20 บาท บรรจุถุงละ 5 กิโลกรัม คิดเป็น 100 บาท โดยจำกัดไม่ให้ซื้อเกิน 2 ถุง

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชนมาเข้าคิวเวลา 16.50 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า การขายข้าวในวันนี้เป็นการแสดงน้ำใจให้ชาวนารู้ว่าในสถานการณ์ที่ยากลำบาก อยากเห็นหลายภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชน ตื่นตัวที่จะช่วยเหลือชาวนา ถ้าใครพร้อมและช่วยกันก็จะมีส่วนทำให้คุณภาพชีวิตชาวนาดีขึ้น ส่วนจะมีกิจกรรมขายข้าวช่วยชาวนาอีกหรือไม่นั้น คงต้องรอดูผลตอบรับและความเหมาะสม แต่เบื้องต้น

อู้หูวมันชักยังไง!!! โซเชียลตาดี ตั้งคำถาม แพคเกจจิ้งข้าวชาวนา พัฒนาเร็วเกิน ...ใช่ของชาวนาแน่หรอ??   (รายละเอียด) อู้หูวมันชักยังไง!!! โซเชียลตาดี ตั้งคำถาม แพคเกจจิ้งข้าวชาวนา พัฒนาเร็วเกิน ...ใช่ของชาวนาแน่หรอ??   (รายละเอียด) อู้หูวมันชักยังไง!!! โซเชียลตาดี ตั้งคำถาม แพคเกจจิ้งข้าวชาวนา พัฒนาเร็วเกิน ...ใช่ของชาวนาแน่หรอ??   (รายละเอียด)

 

อ้างอิงจาก Jaroensook Pone Limbanchongkit
เรียบเรียงโดย อัจฉรา สภาพการ สำนักข่าวทีนิวส์