เกิดอะไรขึ้น !!! "6นศ.พยาบาล"  ชักพร้อมกันขณะอยู่ในห้องสอบ "ม.เกษตร" ...ล่าสุดแพทย์ออกมาเผยสาเหตุแล้ว

มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่จากมูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุนักศึกษาพยาบาล ภาคสมทบ จำนวน 6 ราย เกิดอาการชักขึ้นที่บริเวณชั้น 3 ของอาคารศูนย์เรียนรวม 3 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่พยาบาลจากโ

มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่จากมูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุนักศึกษาพยาบาล ภาคสมทบ จำนวน 6 ราย เกิดอาการชักขึ้นที่บริเวณชั้น 3 ของอาคารศูนย์เรียนรวม 3 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่พยาบาลจากโรงพยาบาลวิภาวดีเข้าร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบนักศึกษา 6 รายอยู่ในอาการชักเกร็งทั้งร่างกาย กรีดร้อง ทราบชื่อ น.ส.ชลธิชา (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี น.ส.ณัสรีญา (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี น.ส.เฉอฟ้า (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี น.ส.จุฑาทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี และไม่ทราบชื่ออีก 2 ราย

ทั้งนี้ นักศึกษาที่เหตุการณ์ เปิดเผยว่า น.ส.ณัสรีญา เป็นผู้มีอาการชักเกร็งเป็นรายแรก ก่อนเกิด น.ส.ณัสรีญา ขออนุญาตออกไปด้านนอกห้องสอบ เมื่อกลับเข้ามาภายในห้องสอบ น.ส.ณัสรีญาได้นั่งฟุบกับโต๊ะ อาจารย์ผู้คุมสอบจึงเดินเข้ามาสอบถามอาการแต่ทาง น.ส.ณัสรีญาไม่ตอบรับ จากนั้น น.ส.ณัสรีญาเกิดอาการชักเกร็ง และเพื่อนร่วมห้องอีก 5 รายที่กำลังจะเดินออกจากห้องก็เกิดอาการดังกล่าวตาม โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำส่งโรงพยาบาลวิภาวดี 3 ราย และพักรักษาตัวอยู่สถานพยาบาลกลางของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 3 ราย

รายงานข่าวแจ้งว่า เบื้องต้นแพทย์โรงพยาบาลวิภาวดีระบุว่า4ใน6นักศึกษามีโรคประจำตัว โดยพบว่า น.ส.ชลธิชา มีโรคประจำตัวคือโรคซึมเศร้า เครียด น.ส.ณัสรีญา มีโรคประจำตัว หอบ ภูมิแพ้ ไฮเปอร์ น.ส.เฉอฟ้า มีโรคประจำตัวไมเกรน และน.ส.จุฑาทิพย์ อายุ 19 ปี มีอาการไฮเปอร์เว็น(หายใจขัดและแน่นหน้าอกจากความเครียด)

 

 

 

 

 

 

เรียบเรียงโดย ชนุตรา  สำนักข่าวทีนิวส์