ประจานให้โลกรู้...ไอ้หื่นชั่ว!!! อ้างเป็นตำรวจขี่จยย.ประกบนักเรียนสาว ค้นยาเสพติด ใช้มือล้วงอวัยวะเพศ

ประจานให้โลกรู้...ไอ้หื่นชั่ว!!! อ้างเป็นตำรวจขี่จยย.ประกบนักเรียนสาว ค้นยาเสพติด ใช้มือล้วงอวัยวะเพศ

        เมื่อเวลา 22.30 น.คืนวานนี้ (13 พ.ย.) พ.ต.อ.ภพพล จักกะพาก ผกก.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมฝ่ายสืบสวน ได้คุมตัวนายประสาร ศรีหุ่น อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 ม.1 อ.บรบือ จ.มหาสารคาม ผู้ต้องหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี เหตุเกิดหน้าโรงเรียนสุรศักดิ์วิทยา 312 หมู่ 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าไม่เลขที่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา พร้อมรถจยย. ยี่ห้อสกู๊ปปี้ไอ สีดำ ทะเบียน 1 กล 128 ชลบุรี จึงควบคุมตัวมาสอบปากค ที่สภ.ศรีราชา   

             ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เปิดคลิปวิดีโอที่มีกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโรงเรียนสุรศักดิ์วิทยา บันทึกภาพพฤติกรรมไว้ นายประสาร จึงยอมรับและให้การว่า มีอาชีพเป็นคนขับรถบรรทุกแห่งหนึ่ง วันเกิดเหตุตนดื่มสุราหนัก จากนั้นจึงออกจากบ้านพัก ขับรถจยย. มาตามทาง จนถึงที่เกิดเหตุและเห็นเด็กทั้ง 2 คน กำลังขับรถจยย. ออกจากโรงเรียนพอดี จึงขี่ตามประกบจนเกิดเหตุดังกล่าว       

      
              ทั้งนี้เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียน ม.5 และ นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียน ม.6 โรงเนียนสุรศักดิ์ กล่าวว่า ถูกชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจ สภ.ศรีราชา ประจำอยู่ที่ป้อมสายตรวจนาพร้าว ซึ่งชายฉกรรจ์ได้ขี่รถจยย. เข้ามาในโรงเรียนขับรถวนไปวนมา พวกตนก็ไมได้คิดอะไรคิดว่าเป็นผู้ปกครองที่มาดูนักเรียนภายในโรงเรียนที่ซ้อมกีฬาเพื่อจะไปแข่งขัน กระทั่งตนและเพื่อนซ้อมกีฬาเสร็จประมาณสองทุ่ม ตนกับเพื่อนก็ได้ขี่รถจยย. ออกจากโรงเรียนสามคันเพื่อจะกลับบ้าน

           คันแรกมี น.ส.เอ.กับน.ส.บี ส่วนที่เหลือเป็นเพื่อนที่ขี่รถตามไปส่งที่บ้าน โดยชายฉกรรจ์ดังกล่าวได้ดักรอพวกตนอยู่ที่บริเวณป่าหน้าโรงเรียนสุรศักดิ์ ก่อนจะขี่รถจยย.ตามพวกตน รอจังหวะที่เพื่อนขี่รถจยย.แยกออกไป ชายฉกรรจ์ดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบรถของตน แล้วอ้างเป็นตำรวจสภ.ศรีราชา ประจำอยู่ที่ป้อมสายตรวจนาพร้าว ซึ่งไม่ไกลจากโรงเรียน แล้วได้บอกว่า พวกตนต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เลยขอตรวจสารเสพติด

    
                ชายฉกรรจ์ดังกล่าว ได้ให้น.ส.บี รออยู่ที่รถจยย.แล้วพยายามลาก น.ส.เอ ขึ้นรถจยย.ไปตรวจสารเสพติดที่ป้อมสายตรวจนาพร้าว ซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก แต่ น.ส.บี บอกว่าไม่ให้ไป ถ้าจะไปขอให้ตามผู้ปกครองไปด้วย ซึ่งบ้านของตนอยู่ไม่ไกลจากป้อมตำรวจ แต่ชายฉกรรจ์ดังกล่าวก็ไม่ยอม พยายามดึงคอเสื้อของเธอเพื่อลากเธอไปตรวจให้ได้ โดยน.ส.บี ตั้งสติได้จึงใช้โทรศัพท์อัดเสียงชายฉกรรจ์ดังกล่าวเอาไว้ ก่อนที่ชายฉกรรจ์ดังกล่าวจะใช้มือล้วงอวัยวะเพศของเธอ แล้วใช้มือจับอวัยวะเพศของ น.ส.เอ แถมยังพูดว่าสองคนนี้ใครอวัยวะเพศใหญ่ว่ากัน

               ด้วยความตกใจพวกตนจึงร้องขอความช่วยเหลือ จากประชาชนใกล้เคียงชายฉกรรจ์ดังกล่าวเห็นท่าไม่ดีจึงรีบขับจยย.หนีไปอย่างรวดเร็ว ต่อมาตนได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ศรีราชา ในช่วงต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านเช่าไม่เลขที่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา  เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุเกิน 18 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ ความผิดฐานหน่วงเหนี่ยวหรือกักขัง ปลอมเป็นเจ้าพนักงาน นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลและภาพจาก คมชัดลึก