เตือนภัย เกิดเป็นหญิงต้องอ่าน!!! สาวตื่นมาแบบงงๆ มีผู้ชายนอนทับร่าง เหตุใดถึงรอดมาได้!? (มีคลิป)

เตือนภัย เกิดเป็นหญิงต้องอ่าน!!! สาวตื่นมาแบบงงๆ มีผู้ชายนอนทับร่าง เหตุใดถึงรอดมาได้!?

เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์สำหรับผู้หญิง เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังต่อไปนี้ ทำให้รู้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ โชคดีที่ผู้โพสต์มีสติไม่อย่างดีจึงทำให้รอดมาได้ในครั้งนี้  เมื่อวันที่ 14 พ.ย.2559 (วันนี้) เฟซบุ๊ก  ตรงเส้น ขอบฟ้าขอแชร์เรื่องราวเหตุร้ายที่ตัวจูเองใด้พบเจอมาเมื่อคืนที่ผ่านมา จนตอนนี้ความกลัว ความหลอน ความระแวง ทุกอย่างมันยังวนเวียนอยู่ในหัว  ขอเตือนภัยให้เพื่อนๆน้องๆผู้หญิงทุกคนระมัดระวังตัวเองให้มาก  โดยเธอได้เล่าต่อว่า...

เหตุเกิดเมื่อ ตี5 ของวันที่ 14/11/59 ซึ่งเรานอนหลับอยู่ในห้องเช่าอพาทเม้นแห่งหนึ่ง ซ.รามคำแหง77 (จิงๆเป็นซอยที่เงียบและสงบมาก) เรานอนเล่นโทรศัพหลับไปประมานตี3 ในเวลาตี5เรารู้สึกตัวเหมือนมีไครมาทับบนร่างกายของเรา ซึ่งเรานอนคว่ำอยู่ เรารู้สึกตัวขึ้นมาแบบงงๆ แหงะหน้ากลับไปมองว่าคืออะไร ตาเราเห็นเด็กวัยรุ่นผู้ชายคนนึงนอนคล่อมทับร่างเราอยู่ เรายังสลึมสลือและคิดว่าตัวเองฝันไป แต่พอรวบรวมสติใด้ว่ามันคือความจริง เรานึกหน้าออกว่าเคยเดินผ่านเห็นหน้าน้องเค้าซึ่งอยู่ห้องติดกัน และน้องเค้าก็เคยมองเราจนเราคิดในใจว่าจะมองอะไรขนาดนั้น หลายครั้งแล้ว ซึ่งน้องเค้าเป็นเด็กใต้ เราเคยใด้ยินเค้าพูดใต้กัน(เด็กชุมพร>ละแม)
เรารวบรวมสติใด้ ก็ไม่กล้าโวยวาย เลยพูดใต้กับน้องเค้าดีๆว่าอย่าทำอะไรนะ ผัวพี่กำลังเข้ามา เค้ากำลังออกเวรเค้ามีปืน(เราก็งงว่าเราคิดใด้งัย ด้วยความตกใจเราก็พูดเพื่อเอาตัวรอด) เราคุยกะเค้าดีๆว่าถ้าผัวพี่มาเจอผู้ชายในห้อง เค้ายิงทิ้งทั้งน้องทั้งพี่แน่ น้องออกไปนะ น้องออกไปก่อน เค้าเหมือนเชือนๆแล้วพูดว่าแป๊บนึงแป๊บเดียว เราก็เลยหยิบโทรศัพข้างหมอน กดแสงสว่างของโทรศัพไห้เค้าเข้าใจว่าผัวไลน์เข้ามา แล้วเราก็พูดด้วยน้ำเสียงตกใจว่าตายแน่ๆน้องผัวพี่มาถึงแล้วน้องออกไปก่อนๆๆๆ จนมันตกใจรีบลุก ออกจากตัวเรา แล้วพูดไปสั่นไปว่าผมใส่กางเกงก่อน (เราก็เพิ่งรุ้ตอนนั้นว่ามันถอดกางเกงพร้อมจะข่มขืนเรา) แล้วเราก็พยามพูดกระตุ้นเค้าว่าผัวเรากำลังขึ้นมา ผัวมีปืน พี่กับน้องตายแน่ๆ ออกไปก่อนๆ เค้าจึงรีบออกไปด้วยอาการสั่นและตกใจ เรารีบล๊อคห้อง นั่งเบรอตัวสั่น สั่นจนทำอะไรไม่ถูก รวบรวมสติอยู่พักไหญ่ ถึงใด้โทรหาตำรวจ และโทรหาเพื่อนๆ (แต่จิงๆเด็กพวกนี้มันจะเห็นเราออกไปทำงาน แล้วกลับห้องคนเดียวในทุกๆวันมันถึงใด้กล้าปีนเข้ามาทางระเบียงหลังห้อง)
สุดท้ายตำรวจก็มารวบตัวไป จากห้องไกล้ๆ และเข้าค้นห้องที่เขาพักอยู่ใด้ใบกระท่อมไป450ใบ ยาแก้ไอ1ลัง เราก็ใด้แจ้งข้อหา พยามข่มขืน และบุกรุกในยามวิการ เป็นที่เรียบร้อย

เราคงเป็น1ในร้อยที่เจอเหตุการณ์ขนาดนี้แล้ว
รอดจากการโดนข่มขืน
รอดจากการโดนทำร้าย
รอดจากการโดนฆ่า เหตุการนี้ทำไห้จูสติแตกมากจนถึงตอนนี้ก็ยังกลัวและระแวงไปหมดทุกอย่าง ไม่สามารถอยู่คนเดียวใด้ ขอบคุณเพื่อนที่มาเฝ้าตั้งแต่ตี5เมื่อวาน จนถึงตอนนี้ และพี่ๆเพื่อนๆหลายๆคนที่โทรมาไห้คำแนะนำกันจนแจ้งความเสร็จ  👉ขอเตื่อนน้องๆผู้หญิงทุกคนที่พักอยู่คนเดียว ปิดประตูหลังห้องให้มิดชิด จูสะเพร่าที่ไม่ปิดประตูกระจกหลัง เพราะอยากไห้อากาศถ่ายเท แต่สุดท้ายก็เป็นภัยกับตัวเอง ตอนนี้ไม่สามารถอยู่ที่นี่ต่อใด้ พรุ่งนี้ไปหาคอนโดหรืออพาทเม้นที่ปลอดภัย ที่ระเบียงไม่สามารถปีนข้ามใด้อยู่  ไครมีที่อยู่ที่คิดว่าปรอดภัยแนะนำด้วยคะ
และขอให้เรื่องราวบทเรียนความเป็นความตายของจูครั้งนี้ ใด้เป็นอุทาหร ไห้ผู้หญิงทุกๆคนระมัดระวังตัวเองให้มากที่สุด

(หลายคนถามว่าทำไมต้องเบลอหน้า
เหตุที่ต้องเบรอหน้าคนร้าย เนื่องด้วย การที่นำภาพผู้ต้องหา ที่ยังไม่รู้แน่ชัดว่าเป็นผู้ร้ายตัวจริงหรือไม่ เพราะศาลยังไม่ได้ตัดสิน)
ไปเผยแพร่โฆษนาว่าเป็นคนร้าย มันเป็นการหมิ่นประมาท ที่เบลอหน้าเพราะป้องกันทางกฏหมายคะ)
(ปล.แจ้งเพื่อนๆที่พยามติดต่อเข้ามาตอนนี้จูปลอดภัยดีทุกอย่าง ไม่ใด้เป็นอันตรายอย่างใดแก่ร่างกายแค่สภาพจิตใจแย่มาก และเครียดเรื่องต้องหาที่อยู่ไหม่ เลยไม่สามารถรับสาย รึเล่ารายละเอียดกับเพื่อนๆใด้ ก็ลองอ่านจากโพสนี้เลยนะคะ โอเคขึ้นเมื่อไรจะติดต่อกลับทุกคน ขอบคุณทุกคนที่โทร ส่งข้อความ คอมเม้น ให้กำลังใจกันมา จูอ่านทุกเม้น เห็นทุกสาย สะดวกเมื่อไรจะติดต่อกลับค่ะ)

นี่คือคลิปที่คนร้ายได้รีบเดินออกมาจากห้องสาวเพราะคิดว่าสามีของฝ่ายหญิงกำลังกลับมา

 

เตือนภัย เกิดเป็นหญิงต้องอ่าน!!! สาวตื่นมาแบบงงๆ มีผู้ชายนอนทับร่าง เหตุใดถึงรอดมาได้!? (มีคลิป) เตือนภัย เกิดเป็นหญิงต้องอ่าน!!! สาวตื่นมาแบบงงๆ มีผู้ชายนอนทับร่าง เหตุใดถึงรอดมาได้!? (มีคลิป) เตือนภัย เกิดเป็นหญิงต้องอ่าน!!! สาวตื่นมาแบบงงๆ มีผู้ชายนอนทับร่าง เหตุใดถึงรอดมาได้!? (มีคลิป) เตือนภัย เกิดเป็นหญิงต้องอ่าน!!! สาวตื่นมาแบบงงๆ มีผู้ชายนอนทับร่าง เหตุใดถึงรอดมาได้!? (มีคลิป) เตือนภัย เกิดเป็นหญิงต้องอ่าน!!! สาวตื่นมาแบบงงๆ มีผู้ชายนอนทับร่าง เหตุใดถึงรอดมาได้!? (มีคลิป)

ข้อมูลจาก  ตรงเส้น ขอบฟ้า

เรียบเรียง ภัทราพร สำนักข่าวทีนิวส์