"พล.อ.ประยุทธ์" ตอบซะขนาดนี้  เหมือนไม่เหมือน "ทรัมป์" ...ทำเอาคนไทย ไม่ต้องหาคำตอบเลย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี ตอบคำถามกรณีที่มีเสียงวิจารณ์ว่ามีพฤติกรรมคล้ายนาย โดนัล ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาว่

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี ตอบคำถามกรณีที่มีเสียงวิจารณ์ว่ามีพฤติกรรมคล้ายนาย โดนัล ทรัมป์ ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาว่า ไม่รู้เหมือนกัน แล้วดี ไม่ดี ผมไม่ใช่นักการเมือง ผมพูดอะไรผมพูดในความเชื่อ ในหลักการ ในข้อเท็จจริงในกฎหมายของผม

เพราะฉะนั้นบางครั้งคำพูดผมก็จริงใจมากเกินไปหน่อย อาจจะไม่สุภาพบ้าง แต่ด้วยเจตนาผมไม่มีอะไรกับใครทั้งสิ้น และเมื่อผมไปแล้ว ผมไม่เคยโกรธใคร ผมพูดไปก็จบแค่นั้น วันหน้าก็อาจจะมีโมโหอีก เพราะถือเป็นพฤติกรรมส่วนตัวผม อาจจะเป็นสิ่งไม่ดี อย่าเอาเป็นตัวอย่าง เพราะพฤติกรรมที่ดีก็ยังมีอยู่มาก

สำหรับ โดอนัลด์ จอห์น ทรัมป์ เป็นนักธุรกิจชาวอเมริกัน, พิธีกรรายการโทรทัศน์, นักการเมือง และยังเป็นผู้ได้รับเลือกตั้งเป็น ว่าที่ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา โดยจะเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา คนที่ 45 อย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มกราคม ค.ศ. 2017

 

 

 

ขณะที่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 29 และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ คณะผู้ยึดอำนาจการปกครองซึ่งกำลังปกครองประเทศไทย ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรอดีตผู้บัญชาการทหารบก อดีตกรรมการบริษัท ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) อดีตประธานสโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ดอดีตประธานคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) และอดีตประธานคณะกรรมการบริหารกิจการโทรทัศน์กองทัพบก

 

อ้างอิงจาก  บุญระดม

เรียบเรียงโดย ชนุตรา สำนักข่าวทินิวส์

 

 

เรียบเรียงโดย ชนุตรา สำนักข่าวทินิวส์