เอาจริงนะลูกเพ่ !!! คงจะเข็ดไปอีกนาน "เสก โลโซ"  ถึงกับประกาศเลิกซ่า 2 ปี...หลังศาลพิพากษาจำคุก คดีทำร้ายคนสนิทอดีตภรรยา

นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ นักร้องเพลงร็อก เดินทางมายังศาลอาญา เพื่อฟังคำพิพากษา คดีที่อัยการฟ้องว่าร่วมกับ นายสหชาติ พูลศรี ลูกน้องคนสนิท ร่วมกันทำร้ายร่างกายนางสาวชนกชล หรือทอมบี และ นางสาววิ

นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ นักร้องเพลงร็อก เดินทางมายังศาลอาญา เพื่อฟังคำพิพากษา คดีที่อัยการฟ้องว่าร่วมกับ นายสหชาติ พูลศรี ลูกน้องคนสนิท ร่วมกันทำร้ายร่างกายนางสาวชนกชล หรือทอมบี และ นางสาววิรังรอง สายแสงทิม คนสนิท ผู้เสียหาย และเป็นน้องสาวของนางวิภากร หรือ กานต์ สายแสงทิม อดีตภรรยาเสก โลโซ จน นางสาวชนกชล กรามซ้ายหักได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

คดีนี้ศาลได้ไกล่เกลี่ยคู่ความสำเร็จซึ่งเสก โลโซ กับพวกให้การรับสารภาพ และชดใช้เงินคู่กรณี 5 แสนบาท โดยมีนางวิภากร อดีตภรรยาเสกโลโซ เป็นคนกลางช่วยเจรจา ศาลจึงนัดฟังคำพิพากษาในวันนี้

ภายหลัง เสกโลโซ เปิดเผยว่าศาลพิพากษาจำคุกตัวเอง 2 ปี 6 เดือน แต่รับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณาคดีลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 1 ปี 3 เดือน แต่โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมปรับ 2,000 บาท ส่วนนายสหชาติ คนสนิท ศาลพิพากษาจำคุก 2 ปี ลดกึ่งหนึ่งเหลือจำคุก 1 ปี ส่วนโทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี เช่นกัน และให้ร่วมกันทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ด้วยโดยเบื้องต้นจากการหารือคาดว่าจะทำกิจกรรมกับเด็กที่สถานพินิจ

และตัวเองไม่ติดใจผลของคดีความยอมรับผิดพร้อมประกาศเลิกซ่าไปอีก 2 ปี และอาจจะตลอดไปเพราะตัวเองทำธุรกิจแล้ว พร้อมฝากถึงเยาวชนและแฟนคลับให้ใจเย็นๆ และยับยั้งชั่งใจเวลาเกิดเหตุใดขึ้น โดยเฉพาะการใช้สื่อโซเชียลมีเดียและการโพสต์ข้อความ

ส่วนความสัมพันธ์ภายในครอบครัวตอนนี้ก็ดีอยู่แต่หลังจากมีสาวคนใหม่เข้ามาก็ระหองระแหงบ้าง แต่เชื่อว่าเอาอยู่ ส่วนวันลอยกระทงที่ผ่านมาก็ลอยกระทงที่บ้านและยอมรับว่าขณะนี้คบหาดูใจกับดาราสาวช่อง 7 อยู่

ก่อนหน้านี้ 14 เมษายน 59  กานต์ – วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ – เสกสรร ศุขพิมาย ได้โพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn อ้างว่า เสกได้ทำร้ายร่างกายคนสนิทของเธอต่อหน้าลูกสาวคนกลาง ทั้งที่ลูกสาวพยายามห้ามปรามแต่อีกฝ่ายก็ไม่สนใจจนทำให้ลูกน้องได้รับบาดเจ็บกระดูกกรามหัก

โดยเธอบอกด้วยว่า ทำไมสังคมไทยถึงได้ปล่อยคนเลวๆแบบนี้ให้ลอยนวลอยู่ได้ แค่เพราะเป็นคนมีชื่อเสียงเท่านั้นเองเหรอค่ะ แล้วถ้าเป็นแบบนี้ ดิฉันและครอบครัวรวมถึงบริวารก็คงจะต้องอยู่อย่างหวาดผวาตลอดเวลาเช่นนี้เหรอ ใครก็ได้ ช่วยยื่นมือเข้ามาทีเถอะ มันทำเกินไปแล้ว

เอาจริงนะลูกเพ่ !!! คงจะเข็ดไปอีกนาน "เสก โลโซ"  ถึงกับประกาศเลิกซ่า 2 ปี...หลังศาลพิพากษาจำคุก คดีทำร้ายคนสนิทอดีตภรรยา

 

เอาจริงนะลูกเพ่ !!! คงจะเข็ดไปอีกนาน "เสก โลโซ"  ถึงกับประกาศเลิกซ่า 2 ปี...หลังศาลพิพากษาจำคุก คดีทำร้ายคนสนิทอดีตภรรยา

 

สำหรับ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ เป็นนักร้อง  นักดนตรีนักแต่งเพลงชาวไทย จังหวัดนครราชสีมา เป็นนักร้องนำวงโลโซ

สำหรับเรื่องราวที่พพูดถึงเสกนอกจากผลงานแล้ว ยังมีคดีความและปัญหาอื้อฉาวที่กล่าวถึงในเฟสบุค

-เมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2554 ได้มีการเผยแผร่ภาพของเสกในลักษณะที่คล้ายกับกำลังเสพยาเสพติดแพร่กระจายในโลกโซเซี่ยลเน็ตเวิร์คอย่างมาก จนกระทั่งมีกระแสในด้านลบและกลายเป็นปัญหาอื้อฉาว เสกเลือกที่จะไม่โต้ตอบในกระแสหลัก แต่มีการโพสต์ข้อความและรูปภาพในเฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งรับงานตามปกติ

-เสก โลโซ เคยมีเรื่องข่าวฉาว ตบบ้องหู น้อย วงพรู เหตุเพราะเคืองอีกฝ่ายสะบัดรองเท้าปลิวไปโดนตัวระหว่างทำการแสดงแล้วไม่ยอมขอโทษ ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อครั้งที่ทั้งคู่เดินทางไปแสดงโขนเรื่อง รามเกียรติ์ ตอน นางลอย นาฏกรรมแห่งรักแอนด์โรล ในงานมหกรรมดนตรี Lincoln Center Festival ของโรงละครชื่อดังในนครนิวยอร์ก เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2549 จนตกเป็นข่าวกระฉ่อนข้ามทวีปอยู่พักใหญ่ แต่ทั้งคู่ก็ได้เคลียร์กัน กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม จนกระทั่งมีข่าวฉาวขึ้นมาอีกรอบ

-การทำร้ายร่างกายอดีตภรรยา พร้อมทั้งเปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ อ้อม พรพิมล เทพพิชัย ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเสก[5] ภายหลังการแถลงข่าว เช้าวันต่อมาบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) โดยนายกริช ทอมมัส ได้จัดแถลงข่าวพิเศษ ประกาศการยกเลิกสัญญากับเสกในที่สุด

-เมื่อวันเสาร์ ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 กรณีนางวิภากร หรือกานต์ ศุขพิมาย อดีตภรรยา ของ เสก โลโซนายเสกสรร ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ ชื่อดังโพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊ก สันนิษฐานว่าอดีตสามีทำร้ายร่างกายสาวหล่อ น.ส.ชนกชล บุญเพ็ง หรือ บี ลูกน้องคนสนิทของเธอต่อหน้า น้องกวางลูกสาวคนกลาง ทั้งที่พยายามห้ามปรามแต่ไม่เป็นผลจนทำให้เหยื่อบาดเจ็บกระดูกกรามหัก รอเช็กเลือดคั่งในสมอง เขียนข้อความว่า ใครที่มีอำนาจพอที่จะลาก เสก โลโซ เข้าคุกได้ ช่วยทีเพราะถูกอีกฝ่าย คุกคามตลอด ครั้งที่แล้วให้ลูกน้องขับรถชนน้องชายคดียังไม่ไปถึงไหนเลย ล่าสุดมาทำร้ายลูกน้องคนสนิทบาดเจ็บสาหัส พร้อมระบุแจ้งความกับตำรวจ สน.ลาดพร้าวแล้ว

 

อ้างอิงจาก Wiphakorn Karn

เรียบเรียงโดย ชนุตรา สำนักข่าวทีนิวส์