สู่สุขคติ...เตรียมเผาดวงวิญญาณ "ด.ช. 3 ขวบ" หลังตกเป็นเหยื่อ "พ่อเลี้ยงใจบาป" เอาน้ำกรอกจมูกจนตาย (รายละเอียด)

สู่สุขคติ...เตรียมเผา "ด.ช. 3 ขวบ" หลังตกเป็นเหยื่อ "พ่อเลี้ยงใจบาป" เอาน้ำกรอกจมูกจนตาย (รายละเอียด)

จากกรณีมีผู้พบศพเด็กชายวัย 3 ขวบ ที่ถูกทิ้งไว้ริมถนนสายพระนครศรีอยุธยา-เสนา หลักกิโลเมตรที่ 19-20  หมู่ 2 ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา  สภาพไม่สวมเสื้อผ้า เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด ภายหลังชุดสืบสวนสามารถติดตามจนทราบว่าศพดังกล่าวนั้น พ่อเลี้ยงเป็นผู้นำมาทิ้ง สาเหตุก็เพราะเกิดจากความรำคาญที่ลูกเลี้ยงชอบร้องไห้และขับถ่ายเลอะเทอห้องเช่า ผู้เป็นพ่อเลี้ยงทั้งตีด้วยไม้แขวนนับครั้งไม่ถ้วน ส่วนสาเหตุที่เด็กตายเกิดจากพ่อเลี้ยง ได้เปิดสายยางกรอกน้ำใส่จมูกจำเหยื่อสำลัก ขาดใจตายในที่สุด ก่อนผู้เป็นแม่จะเข้าไปและพบว่าบุตรชายเสียชีวิตแล้ว ตนจึงกลัวความผิดนำศพเหยื่อออกมาทิ้งนอกห้องพักประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วพาแม่เด็กหลบหนีไป จนกระทั่งไม่รอดพ้นสายตาของเจ้าหน้าที่ไปได้

ล่าสุด ความคืบหน้าวันนี้ (21 พ.ย.) พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เกตุอร่าม ผกก.สภ.เสนา เปิดเผยว่า ได้ส่งตัวผู้ต้องหาฝากศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาแล้ว ส่วนร่างของเด็กทางญาติได้ติดต่อของรับไปบำเพ็ญกุศล แต่ด้วยฐานะยากจนไม่เงินที่จะจัดการประกอบพิธีการทางศาสนา จึงได้ขอรับดำเนินการนำมาประกอบพิธีทางศาสนาให้ทั้งหมดเอง ที่วัดสามกอ ซึ่งช่วงเย็นวันนี้ก็จะมีพิธีฌาปนกิจศพเพื่อส่งดวงวิญญาณน้องไปสู่สุขคติ.

สู่สุขคติ...เตรียมเผาดวงวิญญาณ "ด.ช. 3 ขวบ" หลังตกเป็นเหยื่อ "พ่อเลี้ยงใจบาป" เอาน้ำกรอกจมูกจนตาย (รายละเอียด) สู่สุขคติ...เตรียมเผาดวงวิญญาณ "ด.ช. 3 ขวบ" หลังตกเป็นเหยื่อ "พ่อเลี้ยงใจบาป" เอาน้ำกรอกจมูกจนตาย (รายละเอียด)

สู่สุขคติ...เตรียมเผาดวงวิญญาณ "ด.ช. 3 ขวบ" หลังตกเป็นเหยื่อ "พ่อเลี้ยงใจบาป" เอาน้ำกรอกจมูกจนตาย (รายละเอียด)

รายงานโดย ภัทราพร สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณ ช่อง7 และ เดลินิวส์