แทบช็อค!! เมื่อได้รับของจากไปรษณีย์ไทย ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเป็นแบบนี้!!! (รายละเอียด)

ติดตามรายละเอียดได้ที่www.tnews.co.th

          พบส่งเสื้อทางไปรษณีย์จากราษฎร์บูรณะไปยังเขตดุสิต 1 วัน กล่องมีสภาพพังเละ เปียกน้ำ ต้องเอาถุงพลาสติกมาใส่ ด้านไปรษณีย์ไทยทราบเรื่อง ขอข้อมูลเพื่อชดใช้ค่าเสียหาย
          สมาชิกพันทิปชื่อ "vampirano" ได้ออกมาตั้งกระทู้ในเว็บพันทิปชื่อว่า "+++ไปรษณีย์ไทยกับบริการส่งของที่ผมจะไม่มีวันลืม+++" โดยข้อความในกระทู้ ระบุว่า วันอังคารที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนได้ทำการส่งเสื้อให้แก่ตนโดยใช้บริการส่งพัสดุแบบด่วนพิเศษ (EMS) ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จากที่ทำการไปรษณีย์ราษฎร์บูรณะ มายังที่เขตดุสิต กรุงเทพฯ โดยระบุอีกว่าก่อนจะส่งเพื่อนตนได้ใส่กล่องไว้ กระทั่งวันที่ 11 ม.ค. เวลาประมาณ 10.00 น. กลับได้รับโทรศัพท์จากที่ทำการไปรษณีย์ดุสิต โดยพนักงานแจ้งว่า ให้ไปรับพัสดุด้วยตนเองเพราะสภาพกล่องไม่สมบูรณ์
         

หลังจากเจ้าของกระทู้มารับพัสดุ พนักงานก็นำตนเข้ามาที่ห้องเพื่อให้ดูกล่องของตน โดยสภาพกล่องโดยรวม คือกล่องมีรอยฉีกขาดเป็นรอยขนาดใหญ่ ซึ่งพนักงานต้องใช้ถุงพลาสติกเพื่อกันไม่ให้สิ่งของภายในหลุดออกมา และเสื้อข้างในกล่องมีสภาพชื้นเล็กน้อยแต่ไม่เลอะ รวมถึงยังมีกล่องสภาพคล้ายกันแบบนี้อีกจำนวน 4-5 กล่อง ซึ่งพนักงานไปรษณีย์ไทยได้บอกว่า พนักงานขนส่งนำมาให้ก็เป็นเช่นนี้แล้ว และมอบทางเลือกให้กับตนว่าจะรับกล่องไปหรือจะส่งกลับไปคืนต้นทาง ซึ่งตนก็รับไว้ ตนเข้าใจว่าวันที่ 10 ม.ค. มีฝนตก แต่สภาพกล่องโดยรวมเสียหายเกินกว่าตนจะรับไหวจึงมาทำการโพสต์กระทู้ดังกล่าว
ทั้งนี้ ศูนย์บริการลูกค้าของ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้ออกมาขอโทษต่อเจ้าของกระทู้ และทำการขอข้อมูล เพื่อประกอบเรื่องเพื่อทำการชดใช้ให้แก่เจ้าของกระทู้แล้ว

เรียบเรียงเดชา tnews