สตรองกว่านี้มีที่ไหน !!! ชมคลิปวินาทีนางงาม Miss Asia North America สปิริตแรง หลังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกลางเวที เจอะแบบนี้เอามงไปเลยค่ะ !!!

ย้อนชมคลิป นางงามรอบชุดว่ายน้ำล้มบนเวที ก้นจ้ำเบ้ากระแทกพื้นอย่างแรง แต่ด้วยสปิริตแล้ว ทำให้เธอกลับมายืนบนเวทีได้อย่างไม่แคร์... ตบมือให้เลยค่ะ

ณ.วินาทีนี้คงไม่มีเรื่องไหนฮอตไปกว่ากระเเสประกวดนางงามอีกแล้ว ซึ่งหากพูดถึงการประกวดนางงามแล้วการขึ้นเวทีการเดินแบบ หรือการประกวดนางงาม ที่เหล่าสาว ๆ ต้องใส่รองเท้าส้นสูงขึ้นไปเดินบนเวที ย่อมมักจะมีเรื่องผิดพลาดเกิดขึ้น แต่สิ่งที่น่าติดตามหลังจากนั้นก็คือ เหล่าบรรดาสาวงามเหล่านั้นจะมีวิธีรับมือและแก้ปัญหาได้อย่างไร วันนี้ (5 กุมภาพันธ์) เราลองไปย้อนชมคลิปวิดีโอ ของการประกวดนางงาม  Miss Asia North America ในรอบชุดว่ายน้ำ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะเหมือนกับเวทีการประกวดสาวงามทั่ว ๆ ไป แต่ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้ขึ้น

 

 

 

 

โดยหลังจากสาวงามนามว่า เจนนิเฟอร์ ผู้เข้าประกวดรายแรกตอบคำถามเสร็จ เธอก็เดินออกมาโชว์ตัวที่กลางเวที แต่รองเท้าส้นสูงของเธอดันเกิดไม่เป็นใจ ทำให้เธอล้มก้นจ้ำเบ้ากระแทกพื้น ต่างหูกระเด็นหลุดไปข้างหนึ่ง แต่ด้วยสปิริตความเป็นนางงามแล้ว เธอก็ลุกขึ้นมาสะบัดหน้าเดินต่ออย่างมั่นใจ แค่นี้ทำอะไรไม่ได้จริง ๆ

และความผิดพลาดในครั้งนี้ทางเว็บไซต์ travelerstoday ได้เผยว่า การลื้นล้มบนเวทีเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ หากไม่ระมัดระวังให้มากพอ หรือรองเท้าอาจจะเกิดความผิดพลาด รวมไปถึงปัจจัยอื่น ๆ ซึ่งวิธีการแก้ไขสถานการณ์ที่ดีที่สุดคือ เดอะโชว์มัสโกออน ลุกขึ้นกลับมาเดินต่อไปให้ได้ แม้ว่าจะต้องอับอายแค่ไหนก็ตาม

 

สตรองกว่านี้มีที่ไหน !!! ชมคลิปวินาทีนางงาม Miss Asia North America สปิริตแรง หลังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกลางเวที เจอะแบบนี้เอามงไปเลยค่ะ !!!