สะเทือนวงการศาสนาอีกครั้ง !!! รวบเฒ่าหื่น หนีคดีข่มขืนเด็ก บวชเป็นพระนาน 14 ปี จนมียศฐาบรรดาศักดิ์สูงถึงขนาดนี้ โคตรไม่น่าเชื่อ !!!

ตร.ตามรวบพระภิกษุ เคยก่อคดีข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนหนีมาบวช นานกว่า 14 ปี ทำให้ชาวบ้านไว้ใจ จนได้เป็นเจ้าอาวาสที่วัดดังแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง

เมื่อวันที่ 5 ก.พ.60 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 8 พร้อมทั้งนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ต้องหาชื่อว่า นายเรือง  อายุ 75 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดอุทัยธานี ในข้อกล่าวหากระชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ตั้งแต่ปี 2545 ซึ่งคดีนี้มีอายุความ 20 ปี

โดยพฤติการณ์ในการจับกุมผู้ต้องหาได้เข้าบ้านพักผู้เสียหายอายุไม่เกิน 15 ปี กระทำชำเราผู้ต้องหา เข้าไปข่มขืนทุกวันอาทิตย์ เวลาประมาณตี 4 – ตี 5 เนื่องจากปู่กับย่าไม่อยู่บ้าน ซึ่งได้กระทำชำเราครั้งแรกเมื่อเดือน พ.ค. 2543 ตลอดมาจนถึงปี 2544 เป็นเวลา 1 ปี และเมื่อเข้าปี พ.ศ. 2545 ได้เข้ามาข่มขืนเดือนละครั้ง

 


ซึ่งครั้งสุดท้ายคือเดือน ก.ย. 45 โดยทางญาติทราบเรื่องจึงได้เข้าแจ้งความ ผู้ต้องหาจึงหลบหนี ซึ่งได้ข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี มาเป็นเวลา 3 ปี ก่อนมาบวชเป็นพระภิกษุอยู่ที่วัดดังแห่งหนึ่งในตำบล ในควน อำเภอย่านตาขาว จ.ตรัง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดอุทัยธานีได้ประสานมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมเข้าทำการจับกุม พระเรือง หรือนายเรือง ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ได้หลบหนีมาบวชอยู่ที่วัดดังแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง หนีมาบวชเป็นระยะเวลา 14 ปี จนชาวบ้านได้ไว้ใจและศรัทธาได้ให้เป็นเจ้าอาวาสวัดในพื้นที่ดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำการสึก ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาไปส่งให้กับเจ้าของคดีที่ สภ.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

สะเทือนวงการศาสนาอีกครั้ง !!! รวบเฒ่าหื่น หนีคดีข่มขืนเด็ก บวชเป็นพระนาน 14 ปี จนมียศฐาบรรดาศักดิ์สูงถึงขนาดนี้ โคตรไม่น่าเชื่อ !!!