สุดโหดเหี้ยม!! หนุ่ม 19 ถูกเก๋งชนแล้วถอยมาเหยียบซ้ำกะเอาให้ตาย ญาติสุดช้ำคนร้ายลอยนวล ช่วยกันแชร์เพื่อเป็นเบาะแส(รายละเอียด)

เรื่องราวที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า "สรุปว่าฉันมันเลว หรือ ว่าฉันยังดีไม่พอ" ได้โพสต์ไว้ในโซเชียลมีเดียเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับชายอายุ 19

เรื่องราวที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า "สรุปว่าฉันมันเลว หรือ ว่าฉันยังดีไม่พอ" ได้โพสต์ไว้ในโซเชียลมีเดียเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับชายอายุ 19 ปี ถูกรถชนและเหยียบซ้ำโดยไม่ใยดี ได้ถูกเผยแพร่ออกไปอย่างแพร่หลาย โดยได้ให้รายละเอียดไว้ว่า‎... 

 "ช่วยเเชร์หน่อยคะ นาย กรฤท์ธิ วรดี อายุ19 ถูกรถเก๋งป้ายเเดงไม่ทราบทะเบียน ชนเเลัวเหยียบซ้ำเเลัวหนี ตอนนี้ยังจับคนชนไม่ได้เหตุเกิดบริเวณ ลาดหลุมเเก้วบางบัวทอง รับเเจ้งเหตุวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา18.30 น ตอนนี้น้องรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเกษมราษฏร์รัตนาธิเบศร์ ตอนนี้ยังไม่รู้สึกตัว อยู่ห้องICU ตอนนี้ค่าใช้จ่ายสูงมาก คือทางบ้านค่าใช้จ่ายใม่เพียงพอที่จะรักษาตอนนี้หมอไม่สามารถบอกเปอร์เซนของน้องเขาได้ วอนเพื่อนในเฟสช่วยกันแชร์และบริจาคเงินในการรักษาที่บ้านน้องคือไม่ได้มีฐานะมากมายช่วยๆกันหน่อยนะครับ
- เบอร์ติดต่อแม่น้อง 099-512-1316 (เพ๊ญแม่น้อง)  หมายเลขบัญชี ธนาคารกสิกร 0193758185 ( นาย ไพรัช ขวัญเมือง พ่อน้อง )
ใครท่านได้พบเบาะเเสติดต่อแม่น้องด้วยนะครับ ขอความกรุณาด้วยครับ..
สู้ๆน้องเเคล้วขอให้พระคุ้มครองรักเองเสมอ หนึ่งการเเชร์ของท่านถือเป็นการช่วยน้องนะครับ"

 

สุดโหดเหี้ยม!! หนุ่ม 19 ถูกเก๋งชนแล้วถอยมาเหยียบซ้ำกะเอาให้ตาย ญาติสุดช้ำคนร้ายลอยนวล ช่วยกันแชร์เพื่อเป็นเบาะแส(รายละเอียด)

 

รวมไปถึงเหตุการณ์อื่นๆ ที่ควรดูเอาไว้อุทาหรณ์เตือนใจ สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน นอกจากตนต้องไม่ประมาทแล้ว ควรคิดถึงเพื่อนร่วมทางด้วย เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดความสูญเสียขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแน่นอน (คลิกอ่าน : อุทาหรณ์คนขับจยย. ขับซ่า ขับซิ่ง ดูคลิปนี้ไว้ให้ดี) 

และอีกหนึ่งตัวอย่างที่ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องระวังและสติให้มากที่สุด (คลิกอ่าน :  เห็นแล้ว ขนลุก!! เก๋งพลิกคว่ำ 3 ตลบ รถพังยับ )

 

 

เรียบเรียง : Suya ทีนิวส์