เจอแบบนี้เซ็งเลย อันธพาลเช็ดกระจกไม่ให้โดนด่าเละ!! ลั่น แยกหน้าเจอกัน สังคมอยู่ยากขึ้นทุกวัน (คลิป)

ต้องบอกว่าคนสมัยนี้อารมณ์ร้อนขึ้นทุกวันล่าสุดคลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Mai PhCh ได้โพสต์เรื่องราวของตัวเองที่ประสบมาหลังจอดขณะรถติดโดยมีผู้หญิ

ต้องบอกว่าคนสมัยนี้อารมณ์ร้อนขึ้นทุกวันล่าสุดคลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Mai PhCh ได้โพสต์เรื่องราวของตัวเองที่ประสบมาหลังจอดขณะรถติดโดยมีผู้หญิงคนหนึ่งมาเช็ดกระจกแต่ตัวเองได้ปฏเสธไปแล้ว ข้อความระบุว่า...

เจอแบบนี้เซ็งเลย อันธพาลเช็ดกระจกไม่ให้โดนด่าเละ!! ลั่น แยกหน้าเจอกัน สังคมอยู่ยากขึ้นทุกวัน (คลิป)

"เดือดร้อนมากค่ะ สี่แยกคลองเตย !!
ยาว แต่สาระล้วนๆค่ะ ได้ยินคำร่ำลือมานานกับเจ้าถิ่นแยกนี้ วันนี้เจอกับตัวเลยค่ะ ขับรถมามุ่งหน้าเลี้ยวซ้าย จะไปสาทร พอติดไฟแดงปุ๊บ ผู้หญิงเดินมาเลยจ้า เราก็พอรู้ เลยเปิดกระจกไปบอกว่า "น้อง ไม่คับ ไม่เช็ดคับ " ( แฟนเราพูดค่ะ ) นางก็ไม่หยุดค่ะ ฉีดน้ำดำๆโสโครกๆ ใส่กระจกหน้ารถเรา แล้วเช็ด ระหว่างที่นางเช็ดแบบลวกๆ นางก็ด่ารถคันอื่นไป ด่ากันเสียงดังมากค่ะ มีหลายคน 4-5 คนได้ พอเช็ดเส็ด(ด้วยความเร็งแสง ) นางก็มาเคาะกระจกข้างคนขับ ดังมาก จะพิมว่าทุบก็ได้เลยค่ะ (ตอนนี้เราหยิบมือถือมาเตรียมพร้อมถ่ายคลิปไว้แล้วค่ะ ) แล้วนางพูดแบบนักเลงๆว่า "เอาตังมาดิ้ ตังหน่อย " เราก็นิ่งค่ะ ไม่สนใจ เพราะถือว่าบอกแล้วว่าไม่เช็ด ชัดเจนค่ะ ! จากนั้นนางก็ด่าค่ะ เดินวนรอบรถเรา (ด่าว่าไรตรงนี้เราจับใจความไม่ได้ ประมานว่า เหี้ยเอ้ย ควย ประมานนี้ค่ะ) จากนั้นเรากดถ่ายวีดิโอปุ๊บ นางเห็นเราหยิบโทสับขึ้นมา นางก็เดินไปหา ผู้ชายเลยจ้า (คนเดียวกันกับที่มาเคาะกระจก แล้วด่าเราในคลิปค่ะ) ต่อจากนี้เรื่องก็เป็นไปตามคลิปค่ะ ประเด็นที่ออกมาโพสคือ เราทำอะไรได้บ้างคะ จากการที่เค้ามากระทำแบบนี้ ? เราว่ารถหลายคันโดนเหมือนเราอ่ะ คือมันเดือดร้อนนะ มาด่าเราอีก คือมันไม่ใช่เรื่องต้องยอมมั้ย วอนผู้รู้กฎหมายแนะนำทีค่ะ"

ชมคลิป

ขอบคุณคลิปแนะนำจาก : Mai PhCh
เรียบเรียง : Suya ทีนิวส์