แม่หัวใจสลาย!!! พ่อแม่ลูกซ้อนจยย.ติดไฟแดง โดนรถบรรทุกเฉี่ยวล้ม ลูก1ขวบถูกรถทับดับ

แม่หัวใจสลาย!!! พ่อแม่ลูกซ้อนจยย.ติดไฟแดง โดนรถบรรทุกเฉี่ยวล้ม ลูก1ขวบถูกรถทับดับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน รับแจ้ง อุบัติเหตุบริเวณแยกสะพานแดง ถนนทหาร เขตดุสิต เป็นรถ 6 ล้อ บรรทุกถังน้ำมัน ใช้ในราชการทหาร ม.พัน 3 รอ. ทะเบียน 22318 เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ทะเบียน กฎ 7688 กรุงเทพมหานคร ทำให้ ด.ญ.ขวัญจิรา บุญธรรม อายุ 1ปี 11เดือน สวมเสื้อสีขาวกระโปรงสีน้ำเงิน สะพายกระเป๋าโดราเอมอนสีขาวชมพู  เสียชีวิต ติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ โดยมี น.ส.เบญจรัตน์ บุญธรรม19 ปี มารดา นั่งร้องไห้เป็นลมล้มพับอยู่ข้างรถ เจ้าหน้าที่ทหารที่มากับรถคู่กรณีช่วยปฐมพยาบาล ท่ามกลางสายตาผู้ที่มุงดูเหตุการณ์ด้วยความสลดใจ

(คลิกอ่าน : สลด !!! รถบรรทุก ทับหัวเด็กอนุบาล 4 ขวบ ดับสยอง! คาแยกสะพานแดง)

 

จากการสอบสวนนายสุรวิทย์ นักสำรวจ อายุ 21ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป บิดาของหนูน้อยที่เสียชีวิต ทราบว่า ขณะเกิดเหตุตน และภรรยา กำลังจะเดินทางไปหาญาติ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาถึงแยกดังกล่าว ติดสัญญานไฟแดง ได้จอดรถเพื่อรอสัญญานไฟเขียว และขณะที่รถกำลังจะออกตัวก็ถูกรถบรรทุกเฉี่ยวด้านข้างจนรถจักรยานยนต์ล้ม โดยทั้งพ่อและแม่พากันกระโดดหนีออกได้ทัน แต่รถพลิกเข้าไปใต้ท้องรถ จึงถูกล้อหลังทับร่างลูกสาวจนเสียชีวิต
 

ทั้งนี้  จ.ส.อ.ถวิล สำราญดี อายุ 29 ปี สังกัด ม.พัน3รอ.  ซึ่งเป็นผู้ขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ได้ลงมาตรวจสอบที่ใต้ท้องรถ เมื่อเห็นร่างเด็กหญิงถึงกับร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงต้องนำตัวไปสงบสติอารมณ์ก่อน

 

เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ขับขี่ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร เพราะอยู่ในระหว่างนำตัวมาสอบสวนและนำรถมาตรวจสภาพที่ สน.เตาปูน รวมถึงต้องสอบปากคำบิดามารดาของผู้เสียชีวิตอีกครั้ง เพราะยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุมาประกอบสำนวนคดี ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป