"นานา ไรบีน่า" โพสข้อความทำเอาแฟนคลับสงสัยอาจจะมีน้องให้ "บีน่ากับบรู๊คลิน"

นานา ไรบีน่าโพสข้อความทำเอาแฟนคลับสงสัยอาจจะมีน้องให้ บีน่ากับบรู๊คลิน

รักไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับคู่รักขวัญใจวัยรุ่น เวย์ ไทเทเนียม กับ นานา ไรบีน่า หลังทั้งคู่มีลูกแฝดสุดน่ารักคือ น้องบีน่ากับน้องบรู๊คลิน ซึ่งล่าสุดสาว นานา ได้โพสภาพคู่กับหนุ่ม เวย์ ไทเทเนียม ผ่านอินสตราแกรมในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนคลับลุ้นว่าจะมีข่าวดีอีกไหมกับประโยคที่ว่าอาจจะมีอีกคน

โดยเนื้อหาระบุว่า " 9 ปีกับรูปนี้ อยากจะขอบคุณความรักในวันแห่งความรัก... ขอบคุณความรักที่ทำให้เราสองคนก้าวผ่านเรื่องราวมากมายมาด้วยกัน ขอบคุณความรักที่ทำให้เรามีลูกที่น่ารักทั้งสองคนและอาจจะมีอีกคน ขอบคุณความรักที่ทำให้เราจับมือกันเสมอ ขอบคุณความรักที่ทำให้เรารู้จักคำว่าให้อภัย และสุดท้ายขอบคุณความรักที่ทำให้เรายังอยากเดินหน้าไปด้วยกันและมีกันและกันตลอดไป
Love is not finding someone to live with. It's finding someone you can't live without. Happy Valentine's Day. @daboyway ใครกำลังมองรักแท้ ขอให้เชื่อและศรัทธาในความรักแล้ววันนึงคุณจะรู้ว่ามันมีอยู่จริง "

"นานา ไรบีน่า" โพสข้อความทำเอาแฟนคลับสงสัยอาจจะมีน้องให้ "บีน่ากับบรู๊คลิน" "นานา ไรบีน่า" โพสข้อความทำเอาแฟนคลับสงสัยอาจจะมีน้องให้ "บีน่ากับบรู๊คลิน" "นานา ไรบีน่า" โพสข้อความทำเอาแฟนคลับสงสัยอาจจะมีน้องให้ "บีน่ากับบรู๊คลิน" "นานา ไรบีน่า" โพสข้อความทำเอาแฟนคลับสงสัยอาจจะมีน้องให้ "บีน่ากับบรู๊คลิน"

 

ขอบคุณภาพ อินตราแกรม nanarybena
อัจฉรา สำนักข่าวทีนิวส์