เเฟนๆขนไก่อดชมฝีมือ!! "รัชนก" ไม่ฝืนร่างกาย ... ถอนตัว กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย "สุรนารีเกมส์"

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ยังมีอาการบาดเจ็บ ถอนตัว การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44

    ความเคลื่อนไหว การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 "สุรนารีเกมส์" ที่ ม.เทคโนโลยี สุรนารี จังหวัดนครราชสีมา  ระหว่างวันที่ 21 ก.พ.- 2 มี.ค.  2560 นี้ โดยเเฟนๆขนไก่ ต้องอกหักไปตามๆกัน เมื่อ    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ยอดนัดแบดมินตัน มือ 5 ของโลก จาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ยังมีอาการบาดเจ็บ ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน อดได้ชมฝีมือเเบบติดขอบสนาม

     ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี ฝ่ายกิจการนักศึกษา ได้เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัย เพิ่งได้รับข่าวว่า "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ยอดนักแบดมินตันมือ  5 ของโลก ไม่สามารถลงแข่งขันแบดมินตันในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 "สุรนารีเกมส์" ที่ ม.เทคโนโลยี สุรนารี จังหวัดนคราชสีมา  ระหว่างวันที่ 21 ก.พ.- 2 มี.ค. ได้ เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ทำให้ยังหายไม่ทันแข่งขัน จึงทำให้แฟน ๆลูกขนไก่อดชมยอดฝีมือนักแบดมินตันของไทยลงแข่งขัน


   อย่างไรก็ตามในวันที่ 22 ก.พ. 60 "น้องเมย์"  ก็จะมาเชียร์เพื่อน นักแบดมินตันของ ม.กรุงเทพธนบุรี ที่จะลงแข่งขันรายการนี้ด้วย และจะมาพบกับแฟนๆ ลูกขนไก่ชาวนครราชสีมาและใกล้เคียงเพื่อสร้างสีสรรค์ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย ครั้งนี้ แฟนๆ มาชมการแข่งขันกันได้และพบกับ "น้องเมย์" เวลาช่วงบ่ายๆในวันที่ 22 ก.พ.นี้

       ก่อนหน้านี้ ทาง ม.กรุงเทพธนบุรี  ส่งลุย สุรนารี เกมส์  16 ประเภท มี กรีฑา, ว่ายน้ำ, ฟุตบอล, แบดมินตัน, เซปักตะกร้อ, เทควันโด, เทนนิส, เปตอง, เรือพาย, เทเบิลเทนนิส, ปันจักสีลัต, คาราเต้โด, ยูโด, ยูยิตสู, หมากกระดาน, มวยไทยสมัครเล่น มีนักกีฬา เจ้าหน้าที่ และ โค้ช รวม 215 คน  ซึ่งรายชื่อนักกีฬาคนดัง เข้าร่วมการแข่งขันนำทีมโดย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์, ปัณณวิชช์ ทองน่วม นักแบดมินตัน, “ตีโต้” ศุภนร สุขสวัสด์ ณ อยุธยา, ปานวาศ กิมสร้าง, สุเบญรัตน์ อินแสง นักกรีฑา เป็นต้น เพื่อความหวังเหรียญทอง

 

 

ขอบคุณภาพ

Banthongyord Badminton School