ทบทวนตัวเองก่อนไหม?? "อัยย์ เพชรทอง" จี้ "พล.อ.ประยุทธ์" พิจารณายกเลิกม.44 หวั่นกระทบภาพลักษณ์ประเทศ-เป็นต้นเหตุทำลายพระพุทธศาสนาไทย!!

ทบทวนตัวเองก่อนไหม?? "อัยย์ เพชรทอง" จี้ "พล.อ.ประยุทธ์" พิจารณายกเลิกม.44 หวั่นกระทบภาพลักษณ์ประเทศ-เป็นต้นเหตุทำลายพระพุทธศาสนาไทย!! (รายละเอียด)

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ศูนย์บริการประชาชน สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ภายในอาคารสำนักงาน ก.พ. กลุ่มอริยะศูนย์เจ็ดสอง นำโดยนายอัยย์ เพชรทอง พร้อมตัวแทนลูกศิษย์วัดพระธรรมกาย ยื่นหนังสือถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ผ่านศูนย์บริการประชาชน เพื่อเรียกร้องให้ทบทวนคำสั่งตามมาตรา 44 ให้วัดพระธรรมกายเป็นพื้นที่ควบคุมและถอนกำลังเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจออกจากพื้นที่

นายอัยย์กล่าวว่า อยากขอความเห็นใจและความเมตตาจากนายกรัฐมนตรี ให้ทบทวนหรือยกเลิกคำสั่งตามอำนาจมาตรา 44 เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อประเทศชาติโดยรวม และกระทบต่อความมั่นคงของศาสนาพุทธ ขณะเดียวกันก็จะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและความเชื่อมั่นของประเทศ ซึ่งอาจเป็นความเสื่อมเสียจากทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังสามารถหยุดเพื่อไม่ให้เหตุการณ์นำไปสู่ความรุนแรงได้ ในนามลูกศิษย์วัดพระธรรมกาย เราขอปกป้องพุทธศาสนา เมื่อคนปกป้องพุทธศาสนามาเจอกับเจ้าหน้าที่ที่มีความเข้มแข็งอะไรจะเกิดขึ้น พวกเราไม่อยากเห็นภาพเหล่านั้น

ทบทวนตัวเองก่อนไหม?? "อัยย์ เพชรทอง" จี้ "พล.อ.ประยุทธ์" พิจารณายกเลิกม.44 หวั่นกระทบภาพลักษณ์ประเทศ-เป็นต้นเหตุทำลายพระพุทธศาสนาไทย!!

โดยเอกสิทธิ์ สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณภาพจาก ประชาชาติธุรกิจ