มือที่สาม !?!? "ดีเอสไอ" ห่วงที่สุด "ผู้ไม่หวังดี" เข้ามาก่อกวนในพื้นที่...ตรึงกำลังเข้ม (มีคลิป)

มือที่สาม !?!? "ดีเอสไอ" ห่วงที่สุด "ผู้ไม่หวังดี" เข้ามาก่อกวนในพื้นที่...ตรึงกำลังเข้ม (มีคลิป)

วันที่ 27 ก.พ.60 พ.ต.ต.วรณัน ศรีล้ำ  ผอ.ศูนย์บริหารคดีพิเศษ รองโฆษกกรมสอบสวนคดีพิเศษ กล่าวถึงกรณีการเปลี่ยน ผอ.สำนักพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เป็น พันตำรวจโท พงศ์พร พรหมณ์เสน่ห์ มองว่าจะทำให้มีการประสานงานได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นในการเข้าดำเนินการแต่ละครั้ง
 

       ส่วนหน้าที่ของตำรวจ ทหาร ดีเอสไอ ยังคงตรึงกำลังตามจุดต่างๆ เพื่อป้องกันมือที่สามเข้ามาก่อกวนในพื้นที่ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงที่สุด

  ขณะที่กรณีการจับกุมอดีตนายตำรวจ พลตำรวจตรีรุ่งโรจน์ เภตะนันท์ ที่ตรวจรถพบของกลางเป็นเสื้อเกราะ มีด และแผ่นกระดาษเขียนข้อความยกย่องนายอนวัช ธนเจริญณัช  เจ้าหน้าที่พบข้อมูลว่า พลตำรวจตรีรุ่งโรจน์ มีการชูป้ายดังกล่าวดังแต่ช่วงกลางวัน ซึ่งในช่วงดึกเมื่อมีการขอตรวจค้นรถ ก็พบหลักฐานดังกล่าว เบื้องต้น ส่งให้พนักงานสอบสวนพิจารณาว่าเข้าข่ายความผิดใดหรือไม่ เนื่องจากเสื้อเกราะเป็นยุทธภัณฑ์ต้องห้ามให้มีไว้ในครอบครอง

 

      ส่วนเมื่อคืนที่ผ่านมาทางรองกรมสอบสวนคดีพิเศษ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ รักศักสกุล ได้เดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่ ไปร่วมงานสวดอภิธรรมศพ นายอนวัช ธนเจริญณัช ที่เสียชีวิตบนเสาสัญญาณโทรศัพท์ พร้อมแสดงความเสียใจกับเหตุการที่เกิดขึ้น และได้มอบเงินให้กับญาติของผู้เสียชีวิต 50,000 บาท และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก เพราะถือว่าเป็นการสูญเสียรของทั้งสองฝ่าย

 

--------------------

Pattra Tnews