Goal of the Week !!! ลูกยิงยอดเยี่ยมของ "โตโยต้า ไทยลีก " วีคที่3  จะเป็นของเเข้งคนใดบ้าง?? สวยสดงดงามเเค่ไหนต้องไปดู (มีคลิป)

ลูกยิงยอดเยี่ยม ประจำสัปดาห์ที่ 3 ของโตโยต้า ไทยลีก 2017

      เเบโผออกมาเรียบร้อยเเล้ว สำหรับลูกยิงยอดเยี่ยม ประจำสัปดาห์ที่ 3 ของโตโยต้า ไทยลีก 2017  โดยมีการประกาศผ่านทางเฟซบุ๊คเเฟนเพจอย่างเป็นทางการ ( thaileague) ซึ่งสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีประตูสุดสวยถึง 3ลูกด้วยกัน   คือ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์  , ศิวกร จักขุประสาท  และ จอห์น บาจโจ้
 

  ประตูเเรก คือผลงานของ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กัปตันทีมจอมเก๋าจอง บางกอกกล๊าส เอฟซี ในเเมตช์เปิดบ้าน ถล่ม ศรีสะเกษ เอฟซี ไป 6-0 โดยกัปตันเบนซ์ ตะบันไกลด้วยขวาเต็มข้อระยะกว่า 35หลา ติดไซ้ก้อย โค้งหนีมือ ศุภวัฒน์ สีโนทัย นายด่านสุโขทัพ ตุงตาข่ายเเบบงามสุดๆ

 

 

   ประตูที่สอง เป็นของ  ศิวกร จักขุประสาท  มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ การท่าเรือ เอฟซี  โดย เจ้ากลิ้งอาศัยเทคนิคเลี้ยงบอลฝ่าผู้เล่นเเข้งเทพ ก่อนจัดการปั่นด้วยเท้าขวาหน้าเขตโทษโค้งเสียบเสาแรก อย่างไรก็ตามเเมตช์ดังกล่าว เป็น เเบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ การท่าเรือ ไปท่วมท้น  6-2


    เเละลูกยิงสุดท้ายประตูที่3 เป็นของ  จอห์น บาจโจ้  เเนวรุกร่างจิ๋วเเต่เเจ๋ว ของ สุโขทัย เอฟซี  ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ  5-1  โดยลูกดังกล่าว จอห์น บาจโจ้ สบจังหวะซัดด้วยขวาระยะกว่า25หลา มุดเข้าเสาเเรกไปเเบบงามหยด  เรียกว่านอกจากจะเป็นจอมเเอสซิสต์เเล้ว ยังจบสกอร์คมกริบอีกด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณ

FA Thailand Channel