ขอแสดงความเสียใจ!! "ยุวดี ธัญญสิริ" หรือ "เจ๊ยุ" เสียชีวิต อย่างสงบ หลังเข้ารักษาตัวด้วยอาการช็อคหมดสติ

นางยุวดี ธัญญสิริ อดีตผู้สื่อข่าวอาวุโส ประจำทำเนียบรัฐบาล ได้เข้ารับการรักษาตัว ที่ห้องผู้ป่วยวิกฤติ (ICU) ชั้น 17โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2560 นางยุวดี ธัญญสิริ อดีตผู้สื่อข่าวอาวุโส ประจำทำเนียบรัฐบาล ได้เข้ารับการรักษาตัว ที่ห้องผู้ป่วยวิกฤติ (ICU) ชั้น 17 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษาโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

 โดยแพทย์ผู้ดูแลระบุเบื้องต้นพบว่า นางยุวดี มีอาการถ่ายเป็นเลือดจนช็อคหมดสติ ก่อนญาติจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ได้ทำการต้องปั้มหัวใจ เนื่องจากหัวใจหยุดเต้น และให้ยากระตุ้นความดันเพื่อรักษาสัญญาณชีพไว้ ส่วนการทำงานของสมองหลังกู้ชีพขึ้นมา มีอาการกระตุกเป็นระยะ แสดงถึงภาวะสมองขาดออกซิเจนอย่างรุนแรง

ส่วนสาเหตุของเลือดออกในทางเดินอาหารนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัด เพราะอาการยังไม่คงที่ ในขณะนี้จึงต้องให้เลือด ประคองสัญญาณชีพไปก่อน แต่โดยรวมอาการยังน่าเป็นห่วง

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 มีนาคม 2560  ได้รับแจ้งจากผู้สื่อข่าวว่า นางยุวดี ธัญญสิริ  ได้ถึงแก่กรรมอย่างสงบ เมื่อเวลา 3.30 น.โดยจะมี พิธีรดน้ำศพ วันที่11มีนาคม ที่วัดโสมนัสฯ กรุงเทพมหานคร

นางยุวดี  ธัญญสิริ เกิดเมื่อปี 2489 สามีชื่อ พล.อ.สิริชัย ธัญญสิริ หรือ บิ๊กยักษ์ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม มีบุตร 1 คน จบการศึกษา คณะวารสารศาสตร์  สาขาสื่อมารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  เริ่ต้นชีวิตนักข่าวจากการ เริ่มฝึกงานที่หนังสือพิมพ์บางกอกเวิลด์ และเริ่มทำงานที่แรก ก็ที่หนังสือพิมพ์บางกอกเวิลด์





 

ขอแสดงความเสียใจ!! "ยุวดี ธัญญสิริ" หรือ "เจ๊ยุ" เสียชีวิต อย่างสงบ หลังเข้ารักษาตัวด้วยอาการช็อคหมดสติ

 

Sathaporn Tnews.