ต้องมีสักวัน!!!"รัชนก"ยิ้มสู้ โชว์เหรียญและถ้วยรางวัล รองแชมป์ขนไก่ออลอิงแลนด์ ทุกอย่างไม่ได้ไม่มีวันแต่อยู่ที่ความอดทนเพื่อสิ่งนั้น(ชมภาพ)

ต้องมีสักวันสิ!!! "รัชนก" ยิ้มสู้ โชว์เหรียญหลังพ่ายมือ 1 โลก ออล อิงแลนด์ ทุกอย่างไม่ได้ไม่มีวันแต่อยู่ที่ความอดทนเพื่อสิ่งนั้น ตราบใดที่ยังตีอยู่ต้


วันที่ 13 มี.ค.2560 "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่มือวางอันดับ 7 ของโลก โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณทุกแรงใจแรงเชียร์ หลังพ่ายต่อมือ 1 โลก ไท่ จื่อ อิง ชาวไทเป ในศึก "โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์ โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์ พรีเมียร์" ครั้งที่ 106 จัดขึ้นที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษรอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว

โดยน้องเมย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Intanon Ratchanok ยิ้มสู้โชว์ถ้วยและเหรียญของเธอที่ได้จาก  ในศึก "โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์ โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์ พรีเมียร์" ครั้งที่ 106 ระบุว่า...

ต้องมีสักวันสิ .. ทุกอย่างไม่ได้ไม่มีวันแต่อยู่ที่ความอดทนเพื่อสิ่งนั้น ตราบใดที่ยังตีอยู่ต้องเป็นแชมป์ให้ได้... Thank you for all supporter see you again next year ALL ENGLAND #ที่2มา2ปีเองไม่เป็นไร #ratchanokintanon #yae2017 #allengland2017 #yonex

ต้องมีสักวัน!!!"รัชนก"ยิ้มสู้ โชว์เหรียญและถ้วยรางวัล รองแชมป์ขนไก่ออลอิงแลนด์ ทุกอย่างไม่ได้ไม่มีวันแต่อยู่ที่ความอดทนเพื่อสิ่งนั้น(ชมภาพ)


อาการบาดเจ็บจากการลงคอร์ดเป็นรายการแรก แต่เธอยังคงสู้ต่อและได้ผลยอดเยี่ยม โดยระหว่างการแข่งขันถึงแม้น้องเมย์จะสู้อย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ต้านความเหนียวของมือ 1 โลกไม่ไหว พ่ายความแข็งแกร่งทั้งลูกหยอด และตบ  ไท่ จื่อ อิง ชิง  โดยน้องเมย์พ่ายไป 0-2เกม 16-21 และ 20-22

 

--------------------

ภัทราพร สำนักข่าวทีนิวส์