ตีแสกหน้าหมอเหวง!!ฟังชัดๆ"โกตี๋"ตกลงเป็นเสื้อแดงหรือเปล่า??หลังเคยพูดอยากให้บ้านเมืองวุ่นวาย!!แถมบอกพร้อมใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ??เหวงฟังด่วน

ตีแสกหน้าหมอเหวง!!ฟังชัดๆ"โกตี๋"ตกลงเป็นเสื้อแดงหรือเปล่า??หลังเคยพูดอยากให้บ้านเมืองวุ่นวาย!!แถมบอกพร้อมใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ??เหวงฟังด่วน

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 18 มี.ค. มีรายงานว่า ในช่วงเช้า เวลาประมาณ 06.15 เจ้าหน้าที่ทหาร และ ตำรวจ เข้าตรวจค้นบ้านพักของ นายธีรชัย อุตรวิเชียร (ระพิน) บ้านเลขที่ 1/16 หมู่ 6 ถ.ลำลูกกา 11 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จว.ปทุมธานี แนวร่วมหัวรุนแรงกลุ่มของ "นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ" หรือ "โกตี๋" แกนนำแดงผู้กักขฬะที่ระเห็จไปอยู่ฝั่งโขง เนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัยคดีครอบครองอาวุธสงคราม อั้งยี่ซ่องโจร และเตรียมการก่อเหตุสร้างสถานการณ์ ทั้งนี้จากการตรวจค้นบ้านพักของ นายธีรชัยฯ ขั้นต้น พบสิ่งของผิดกฎหมาย ได้แก่
- ปลย.M16 จำนวน 4 กระบอก
- เครื่องยิง M79 จำนวน 1 กระบอก
- ปืนคาร์บิน จำนวน 1 กระบอก
- ปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอก (มีทะเบียน)
- ลูกกระสุนปืนลูกซอง  จำนวน 160 นัด
- ลูกกระสุนปืนขนาด 5.56 มม.จำนวน 4,566 นัด
- ลูกกระสุนปืนขนาด 7.62 มม. ซ้อมรบ จำนวน 8 นัด
- ลูกกระสุนปืนขนาด .22 นิ้ว จำนวน 220 นัด
- ลูกกระสุนปืนขนาด 7.62 มม. จำนวน 235 นัด
- ลูกกระสุนปืนขนาด .45 นิ้ว (11 มม.) จำนวน 189 นัด
- ลูกกระสุนปืนขนาด .38 นิ้ว จำนวน 78 นัด
- ลูกกระสุนปืนขนาด .38 นิ้ว ซุปเปอร์ จำนวน 33 นัด
- ลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 38 นัด
- ปลอกลดเสียง ปลย.เอ็ม 16 จำนวน 3 อัน
- ซองกระสุน จำนวน 7 ซอง
- กล้องสไนเปอร์ จำนวน 1 อัน

- ขาทรายปืน จำนวน 1 อัน
- ลูกระเบิด M79 จำนวน 8 นัด (LOT 1-12)
- ลูกระเบิดขว้าง SFG75 จำนวน 1 ลูก
- ลูกระเบิดขว้าง RGD5 จำนวน 10 ลูก และ เรือนชนวน จำนวน 16 อัน
- ซองปืนพกขนาด 11 มม. จำนวน 1 ซอง
- มีดดาบ จำนวน 12 เล่ม
- เครื่องช็อตไฟฟ้า จำนวน 1 เครื่อง
- วิทยุสื่อสาร ว.ดำ จำนวน 7 เครื่อง
- วิทยุสื่อสาร ว.เเดง จำนวน 1 เครื่อง
- พลั่วสนาม จำนวน 1 อัน
- ป้ายทะเบียน จำนวน 2 ป้าย หมายเลขทะเบียน ภศ 8064 กรุงเทพฯ และ กธ 5011 ลพบุรี

ต่อมาในวันเดียวกันนี้ นายแพทย์เหวง โตจิราการ หรือหมอเหวง แกนนำกลุ่มเเนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการเเห่งชาติ (นปช.) ออกมาปฎิเสธทันทีว่าไม่เคยติดต่อกับโกตี๋เป็นการส่วนตัว ซึ่งหากทำผิดก็ให้ดำเนินการไปตามกฎหมาย แต่ขออย่าสร้างเรื่อง อย่ายัดเยียดความผิดให้ใคร

 หมอเหวงยังได้ตั้งข้อสังสัยว่า ทำไมเพิ่งมาค้นตอนนี้ ทั้งที่มันผ่านมาแล้วสามปี ซึ่งแกนนำ นปช.ไม่สนับสนุนความรุนแรง และควรแยกด้วย เพราะว่า นายโกตี๋ ไม่ใช่นปช. เพราะเขาเคลื่อนไหวในแนวทางที่รุนแรง เขาอาจจะใส่แค่เสื้อสีแดง โปรดอย่าเหมารวมว่าเป็นแกนนำ นปช.ด้วย

โดยจากคำพูดข้างต้นของนายแพทย์เหวงนั้นซึ่งจากการตั้งข้อสังเกตุว่า โกตี๋นั้น ไม่ใช่คนของนปช.จริงๆ หรอหลังจากการตรวจสอบของสำนักข่าวทีนิวส์นั้น ก็ได้ไปเจอกับคลิปหลักฐาน ที่นาย"นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ" หรือ "โกตี๋" นั้นพูดชัดๆเลยว่า เวทีคนเสื้อแดงของตนนั้นพร้อมจะจะทำให้บ้านเมืองปั่นป่วนวุ่นวายแถมยังย้ำเพิ่มอีกว่า พวกของตนนั้น พร้อมปะทะกลับกลุ่มกปปส.ในทุกจุดที่มีการชุมนุมรายละเอียดทั้งหมดอยู่ในคลิป คำพูดดังกล่าวอยู่ในเวลาประมาณ 3.10น.-7.00 โดยคลิปดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2557 บริเวณเวทีอนุสรณ์สถานแห่งชาติ

ขอบคุณคลิปจาก Cyberexist