ชัดเจนแจ่มแจ้ง!! เพจดังสาวไส้ ตอบทุกคำถาม ทำไม"โกตี๋"อยู่ลาว แล้วมันไปสะสมอาวุธได้ยังไง ใครอยู่เบื้องหลัง บอกเลยงานนี้ไม่มีผิดโผ!!

ชัดเจนแจ่มแจ้ง!! เพจดังสาวไส้ ตอบทุกคำถาม ทำไม"โกตี๋"อยู่ลาว แล้วมันไปสะสมอาวุธได้ยังไง ใครอยู่เบื้องหลัง บอกเลยงานนี้ไม่มีผิดโผ!!

วันนี้ 19 มี.ค. 60 เพจเฟซบุ๊ก "ปราชญ์ สามสี" ได้โพสต์ข้อความโดยมีเนื้อหาดังนี้ 

 

"โกตี่ กับ ทักษิณ " ๑๙ มีนาคม ๒๕๖๐ ปราชญ สามสี

เมื่อวานนั่งฟังข่าวตอนเช้า เห็นว่าทหารบุก จับคลังแสงของวุฒิพงษ์ กชธรรมคุณ หรือ"โกตี๋" พบอาวุธจำนวนมากหลบซ่อนอยู่ เห็นว่าเป็นการซุกซ่อนเพื่อไว้ใช้ในการก่อเหตุยิงปะทะเจ้าหน้าที่รัฐในวัดธรรมกาย กรณีที่ดีเอสไอ บุกจับ"ธัมมชโย" ในกรณีฟอกเงินให้สหกรณ์คลองจั่น

หลายคนสงสัย อ่าวเห๊ย โกตี๋อยู่ลาว แล้วมันไปสะสมอาวุธได้ยังไง? คืองี้ครับท่านทั้งหลาย ... โกตี๋แม้ตัวจะอยู่ต่างประเทศ แต่ยังมีลูกน้องที่ไว้ใจได้ อยู่ ในหลายพื้นที่ ทั้งใน พื้นที่ นนทบุรี และ ปทุมธานี คอยทำงานตามที่ บงการอยู่หลายครั้ง ไม่ต้องแปลกใจครับ วีรกรรม ของโกตี๋ เป็นที่กล่าวถึงมากหากใครยังจำช่วงที่โกตี๋รวมพลที่ถนนวิภาวดี บุกป่วนเวที พระพุทธอิสระ ที่ถนนแจ้งวัฒนะได้

หากพูดถึง โกตี๋ ก็คงต้องพูดถึงเพื่อนเก่าอย่าง ชนินทร์ คล้ายคลึง แดงหัวก้าวหน้าที่โดนไล่ออกจาาราชการทหารอากาศเพราะ ผิด ม.๑๑๒ และปัจจุบันแม้ว่าหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว แต่ก็หันมาทำร้านก๋วยเตี๋ยวแฟรนไชส์ อยู่ในพื้นที่ มีนบุรีถนนเลียบคลองสองอีก ส่วนเพื่อนรักโกตี๋อย่างนายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ หรือ "ลุงยิ้มตาสว่าง" หนึ่งในแกนนำเสื้อแดงก็ลาโลกไปเสียแล้ว

แต่ตัวละครเหล่านี้ ทำไมต้องพูดถึง? คืองี้ครับ เมื่อวานตอนบ่ายๆ หลังจากที่จับคลังแสงของโกตี๋ได้ ทาง นพ.เหวง รีบออกมาแถลงถีบหัวสั่ง โดยบอกว่า "โกตี๋ไม่ไช่คนเสื้อแดง" ...ผมนี่ถึงกับอึ้ง! กับการถีบหัวส่งเช่นนี้จริงๆครับ เลยต้องกลับมารื้อฟื้นความจำให้ ท่านผู้อ่านกันเสียหน่อย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกครับที่โกตี๋ โดนลอยแพ ...เพราะเมื่อก่อนก็เคยโดนลอยแพมา๑ครั้งแล้ว ตอนที่จัด เวที่ แดงปทุมธานี โกตี๋เรดการ์ด โดยมีทีมงานวิทยุชุมชน เอฟเอ็ม ๑๐๔.๑๐ เมกะเฮิตร์ เป็นผู้จัด บนเวทีนั้น จำได้ว่า มี ปุ๊ ชลบุรี - วงไฟเย็น - วัฒน์ วรรลยางกูร - ลุงยิ้ม ตาสว่าง เป็นผู้ปราศรัย เป็นต้น โกตี๋ นั้นเวลานั้น กร่างมากๆ เรียกได้ว่าถ่ายทอดสดเวทีตัวเองจากแยกหลักสี่ ปลุกระดมใช้ความรุนแรงเพื่อ"โค่นอำมาตย์"มาโดยตลอดโดยไม่แคร์กฎหมายบ้านเมือง 
อ้างอิง คลิป
https://www.youtube.com/watch?v=D1Z13paSUPw
https://www.youtube.com/watch?v=9AIYlGjwQ58

นายโกตี๋ และ ลุงยิ้ม ตาสว่าง ยังเคยตระเวณ ปราศรัยหาเสียง ที่สถานีวิทยุ ๙๐.๕๐ เมกะเฮิตร์ หรือ วิทยุเพื่อมวลชนคนแม่สอด ซึ่งเป็นสถานีวิทยุของคนเสื้อแดงอีสานที่สำคัญ ยังเคยคลี่ธง"อยู่ในใจเสมอ" สนับสนุนทักษิณ ชินวัตร อีกด้วย ... ลุงยิ้มตาสว่างเพื่อโกตี๋นี่ก็ตัวแสบ ...เห็นว่าเป็นเพียงแกนนำตลาดล่างอย่างนี้ ก็เห็นว่าได้กระทบไหล่ ทักษิณ ชินวัตรมาแล้วนะครับ

และในภายหลังโกตี๋ก็ให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศ สำนักข่าวVICENEWS ไประบุข้อความหมิ่นอาฆาตมาดร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์ อย่างที่ไม่มีคนไทยคนไหนรับได้ ก็เลยโดนฝ่ายความมั่นคงจัดการ ในฐานความผิดม.๑๑๒

ทั้งหมดนี้พอจะเห็นภาพความเกี่ยวข้องโกตี๋,คนเสื้อแดง และ ทักษิณ ชินวัตรได้เป็นอย่างดี

หลังจาก โกตี๋ โดนฝ่ายความมั่นคงจัดการ ในฐานความผิดม.๑๑๒ จึงต้องหลบหนีไปประเทศลาวนั้น ธิดา ถาวรเศรษฐ หรือ ธิดา โตจิราการ อดีต ปธ.นปช.กล่าว แก้ตัวว่า

"แรกเริ่ม นายวุฒิพงศ์ เป็นมวลชน ต่อมาก็ไปเป็นดีเจคนเสื้อแดง ตนพูดอย่างนี้ไม่ได้หมายความว่าจะปัดความรับผิดชอบ เพราะเราไม่สามารถรับผิดชอบคำพูดหรือการกระทำของปัจเจกชนได้ เนื่องจากขบวนการของเราเป็นเสรีชน ไม่ได้มีการควบคุม และชัดเจนว่านายวุฒิพงศ์ไม่ได้ขึ้นกับ นปช. เพราะเราเป็นองค์กรที่ชัดเจนว่าสู้โดยสันติวิธี และสู้เพื่อประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข สำหรับนายวุฒิพงศ์ นั้นเขาไม่เคยเข้ามาร่วมกับเราเลย"

ซึ่งเรียกได้ว่า พูดแบบเดียวกับ นายเหวง โตจิราการ เป๊ะเลยครับว่า "โกตี๋ไม่ใช่คนเสื้อแดง" ...สมเป็นคู่สามีภรรยาคนเสื้อแดงจริงๆ

ทั้งๆที่หากติดตามโกตี๋ที่พูดกับพุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี ในสื่อ Ibtv โกตี๋ ยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยให้การสนับสนุนตัวเอง โดยระบุว่า"ผมกับพรรคเพื่อไทย แยกกันไม่ออก เพราะผมก็คนเสื้อแดง คนเสื้อแดงก็คือพรรคเพื่อไทย" วินาทีที่ 14.20
https://www.youtube.com/watch?v=be9j27KBWMA

งานนี้การที่โกตี๋ถูกฝ่ายความมั่นคงทะลายคลังแสง ที่เอาไว้ใช้ในการปกป้องธรรมกายนั้น

คนที่เจ็บปวดที่สุดก็คงไม่พ้น ทักษิณ ชินวัตร และ พรรคเพื่อไทย นั้นแหล่ะครับ เพราะเป็นผู้ลงทุนสนับสนุนแบบไม่ลับมาโดยตลอด

และ อาจทำให้สถานะของขบวนการเสื้อแดง - พรรคเพื่อไทย - ธัมมชโย - ทักษิณ ชินวัตร เข้าข่าย กบฎไปอีกระดับ

ชัดเจนแจ่มแจ้ง!! เพจดังสาวไส้ ตอบทุกคำถาม ทำไม"โกตี๋"อยู่ลาว แล้วมันไปสะสมอาวุธได้ยังไง ใครอยู่เบื้องหลัง บอกเลยงานนี้ไม่มีผิดโผ!!

 

Cr.ปราชญ์ สามสี