คึกเต็มที่!! "ช้างศึก" ซ้อมเต็มรูปแบบ "ซิโก้" วางหมาก หวังขย่ม "ซาอุดิอาระเบีย" 23 มีนาคม นี้ อย่าลืมติดตามเชียร์

วันที่ 20 มีนาคม 2560 เวลา 16.00 น. เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเป็นครั้งที่ 5

วันที่ 20 มีนาคม 2560 เวลา 16.00 น. เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมเป็นครั้งที่ 5 ระหว่างเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ จังหวัดนครราชสีมา โดยนักเตะทุกคนมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ สามารถลงฝึกซ้อมได้เต็มรูปแบบทุกคน

สำหรับการฝึกซ้อมเย็นวันนี้ เริ่มจากฟื้นฟูร่างกายตามปกติ ก่อนเน้นในเรื่องแท็คติก ทั้งเกมรุก-เกมรับ รวมถึงวางระบบการเล่น โดยให้สื่อมวลชนเก็บภาพได้เพียง 15 นาที และใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที

หลังการฝึกซ้อมเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย กล่าวว่า “การซ้อมวันนี้เป็นวันที่ 5 แล้ว ก็จะซ้อมแท็คติกลองผู้เล่นหลายๆคน ให้โอกาสทุกคนได้โชว์ฝีไม้ลายมือ เพราะว่าเราต้องรีบตัดตัวและซ้อมแท็คติกวิธีการแล้ว เรามีเวลาอีกแค่ 2 วัน ฉะนั้น 2 วันนี้ก็ะเป็นเรื่องของการจัดระบบระเบียบในตำแหน่งต่างๆ จะเล่นระบบอะไร”

“เรามี 3 ระบบอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าจะเล่นยังไง รวมถึงการมาร์คตัว, มาร์คจุด และลูกเซ็ตพีซด้วย ทั้งหมดหมดทั้งมวล เกมรุก-เกมรับ การยิงประตู เพื่อให้ทุกคนได้มั่นใจ และมีความพร้อมสมบูรณ์ที่สุด เพราะว่าเกมนี้เป็นเกมใหญ่และสิ่งที่ท้าทาย เพราะการรับมือซาอุฯไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราก็จะพยายามสู้ให้ถึงที่สุดครับ”

คึกเต็มที่!! "ช้างศึก" ซ้อมเต็มรูปแบบ "ซิโก้" วางหมาก หวังขย่ม "ซาอุดิอาระเบีย" 23 มีนาคม นี้ อย่าลืมติดตามเชียร์

 

 

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่มีโปรแกรมเก็บตัวฝึกซ้อม ที่กิเลน วัลเลย์ จังหวัดนครราชสีมา ถึงวันที่ 21 มีนาคม 2560 ก่อนเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานคร ลงแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 6 พบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 มีนาคม 2560 เวลา 19.00 น.