ความเปลี่ยนแปลงใหญ่ของประเทศกำลังจะเกิดขึ้น!!! "ไพศาล"ขยายความชัดแจ้ง"สหพันธรัฐไทย"แบ่งแยกประเทศ จงเตรียมตัว"กบฎ=ประหาร"!!

ความเปลี่ยนแปลงใหญ่ของประเทศกำลังจะเกิดขึ้น!!! "ไพศาล"ขยายความชัดแจ้ง"สหพันธรัฐไทย"แบ่งแยกประเทศ จงเตรียมตัว"กบฎ=ประหาร"!!

วันที่ 25 มี.ค. 60 เพจเฟซบุ๊ก "Paisal Puechmongkol" ได้โพสต์ข้อความโดยระบุเนื้อหาดังนี้ 

 

ความเปลี่ยนแปลงใหญ่ของประเทศกำลังจะเกิดขึ้น!!! "ไพศาล"ขยายความชัดแจ้ง"สหพันธรัฐไทย"แบ่งแยกประเทศ จงเตรียมตัว"กบฎ=ประหาร"!!

สหพันธรัฐไทย
โดย สิริอัญญา 
วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560

บรรดาผู้คนที่ติดตามโซเชี่ยลมีเดียในปัจจุบันนี้ก็จะได้พบได้เห็นถึงการเปิดตัวสหพันธรัฐไทย ซึ่งประกาศเปิดตัวอย่างเปิดเผยและต่อเนื่อง เนื้อใหญ่ใจความก็คือมุ่งแบ่งแยกประเทศไทย จัดตั้งเป็นสหพันธรัฐไทย ซึ่งเป็นระบอบสาธารณรัฐ

ก็เป็นสาธารณรัฐแบบฝรั่งเศสและเยอรมันนั่นแหละ ซึ่งหมายความว่าระบอบดังกล่าวนี้จะไม่มีสถาบันพระมหากษัตริย์ ประเทศไทยจะไม่เป็นราชอาณาจักร แต่จะเป็นสาธารณรัฐที่มีประธานาธิบดีเป็นประมุข

ที่ระบุว่าเป็นสหพันธรัฐก็หมายความว่า จะมีการแบ่งแยกประเทศไทยออกเป็นรัฐ หลายรัฐ และรัฐเหล่านั้นก็จะรวมกันเป็นสหพันธรัฐ และสหพันธรัฐนี้ก็จะเป็นสาธารณรัฐ คือมีประธานาธิบดีเป็นประมุข นี่คือสิ่งที่เขาประกาศกันอย่างเปิดเผยแล้วในขณะนี้

แต่เป็นเรื่องแปลกที่ว่าสื่อกระแสหลักก็ดี แม้กระทั่งหน่วยงานของรัฐบาลก็ดี ไม่ยอมพูดถึงเรื่องนี้ ประหนึ่งว่าไม่มีเรื่องเหล่านี้เกิดขึ้น 
ทั้ง ๆ ที่ความเคลื่อนไหวเรื่องสหพันธรัฐไทยนั้นเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและเผยแพร่กันอย่างกว้างขวาง และมีการระบุชื่อผู้เกี่ยวข้องหลายคน ซึ่งแม้จะไม่ได้ระบุว่าใครจะเป็นหัวโจกใหญ่ แต่อย่างน้อยตัวบุคคลที่เปิดเผยออกมาก็พอจะรู้ได้ว่าเป็นระดับแกนนำสำคัญทั้งสิ้น

ขบวนการดังกล่าวนี้ได้ประกาศอย่างเปิดเผยว่า มีการเคลื่อนไหวปฏิบัติการอยู่ในประเทศเพื่อนบ้านบางประเทศ และประเทศในแถบยุโรปอีกบางประเทศ แม้กระทั่งในสหรัฐอเมริกา รวมความก็คือขบวนการดังกล่าวนี้มีการเคลื่อนไหวเชื่อมโยงกันทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

มีการเปิดเผยอีกว่าขบวนการดังกล่าวนี้มุ่งหมายที่จะต่อสู้ด้วยกำลังอาวุธ และบางกระแสข่าวก็ระบุว่าการจับกุมอาวุธครั้งใหญ่ครั้งล่าสุดนี้ก็เกี่ยวข้องกับขบวนการดังกล่าวนี้

ความจริงเคยมีการคุยโวโอ้อวดเป็นนัย ๆ มาก่อนแล้วว่าการเปิดฉากปฏิบัติการครั้งใหญ่เพื่อเริ่มก่อตั้งสงครามกลางเมืองขึ้นภายในประเทศนั้นจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมานี้ ถึงขนาดมีการใช้ปฏิบัติการจิตวิทยาโดยอาศัยหมอดูเป็นเครื่องมือ ช่วยกันทำนายทายทักหลอกลวงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นในบ้านเมือง ถึงขั้นระบุว่าจะผลัดเปลี่ยนแผ่นดิน ผลัดเปลี่ยนรัฐบาล ซึ่งในตอนนั้นก็มีผู้ใช้วิชาโหราศาสตร์ออกมาตอบโต้ว่าการโคจรของดาวเดือนในจักรราศีในห้วงเวลานั้นไม่มีเหตุการณ์เช่นนั้น แต่จะมีเรื่องที่ดีงามขึ้นในบ้านเมือง

ผลที่สุดก็ไม่มีเรื่องดังที่มุ่งปฏิบัติการจิตวิทยา และเหตุการณ์ก็เป็นไปดังที่มีผู้พยากรณ์ทักท้วง คือมีการถอดสมณศักดิ์ธัมมชโยและทัตตชีโว ซึ่งทำให้ทั้งสองคนนี้ไม่มีโอกาสได้มีอำนาจบริหารจัดการวัดพระธรรมกายและเครือข่ายกบฎผีบุญอีกต่อไป

แต่แล้วก็ยังดิ้นรนกระเสือกกระสนต่อไป ออกข่าวลวงโลกว่าเหตุร้ายดังกล่าวจะเกิดขึ้นในระยะ 6 เดือนจากนี้ไป ซึ่งหมายความว่ามุ่งเอาช่วงที่พระอาทิตย์โคจรเป็นอริลัคนาดวงเมืองในราศีกันย์เป็นเกณฑ์ ซึ่งก็จะต้องติดตามดูกันต่อไป

ดังนั้นการเคลื่อนไหวของขบวนการดังกล่าวจึงมิใช่เป็นการเคลื่อนไหวปกติธรรมดาในทางการเมือง แต่เป็นการเคลื่อนไหวเพื่อล้มล้างการปกครองของประเทศ เพื่อแบ่งแยกประเทศเป็นรัฐต่าง ๆ และรวมกันเป็นสหพันธรัฐ และเปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นระบอบสาธารณรัฐ โดยวิถีทางการจัดตั้งมวลชนแบบเดียวกับพรรคคอมมิวนิสต์ไทยในอดีต และใช้แนวทางต่อสู้ด้วยกำลังอาวุธ

การเคลื่อนไหวเช่นนี้จึงครบองค์ประกอบความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาฐานกบฎและอั้งยี่พร้อมกันไปด้วย ซึ่งหมายความว่าผู้ที่เป็นหัวหน้าใหญ่หรือแกนนำมีความรับผิดในทางอาญาด้วยโทษประหารชีวิตสถานเดียวเท่านั้น

ส่วนบรรดาผู้ปฏิบัติงานและสมาชิกของขบวนการดังกล่าวก็มีความผิดฐานเป็นผู้ร่วมการกบฎและเป็นสมาชิกหรือผู้ปฏิบัติงานของอั้งยี่ ซึ่งมีโทษสถานหนักอย่างเบาที่สุดก็จำคุก 10 ปี อย่างหนักก็ประหารชีวิตเช่นเดียวกัน

ความผิดในลักษณะนี้ผู้ที่เป็นสมาชิกหรือผู้ที่เป็นผู้ปฏิบัติงาน แม้จะไม่ได้กระทำความผิดฐานอื่น แต่เพียงแค่เป็นสมาชิกหรือผู้ปฏิบัติงานของขบวนการนี้ก็มีความผิดอาญาร้ายแรงสถานหนักแล้ว

วันใดก็ตามที่รัฐบาลกล่าวหาว่ามีการกระทำอันเป็นการกบฎ อั้งยี่และซ่องโจรกับขบวนการดังกล่าว นับแต่นั้นการดำเนินคดีก็ย่อมขยายผลครอบคลุมไปถึงบรรดาคณะหัวหน้า คณะแกนนำ รวมทั้งผู้เป็นสมาชิกและผู้ปฏิบัติงานทั้งหมดด้วย

ดังนั้นจึงต้องบอกกล่าวให้รู้กันล่วงหน้าเพราะบ้านเมืองของเราทุกวันนี้เล่นโซเชี่ยลมีเดียกันจนไม่รู้คุณรู้โทษ ดังตัวอย่างเช่นการเผยแพร่หรือแชร์ข้อความที่เป็นความผิดตามกฎหมาย ซึ่งต้องรับผิดกันมามากมายให้เป็นที่เดือดร้อนแก่ตนเองและครอบครัวกันนับไม่ถ้วนแล้ว

ทว่าเรื่องกบฎ เรื่องอั้งยี่และซ่องโจรนั้นเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย จึงต้องบอกกล่าวให้รู้กันล่วงหน้าว่าเห็นท่าไม่ช้าไม่นานคงมีการดำเนินการในเรื่องนี้แน่ เพราะเรื่องใหญ่คอขาดบาดตายขนาดนี้ หากใครนิ่งดูดายไม่รู้ร้อนรู้หนาวก็คงนั่งเฉยเช่นนั้นไม่ได้อีกต่อไปอย่างแน่นอน

นี่คือหนึ่งในความเปลี่ยนแปลงใหญ่ของประเทศไทยที่กำลังจะเกิดขึ้นในระยะกรอบ 7 ปีแรกของระยะ 84 ปี!

ความเปลี่ยนแปลงใหญ่ของประเทศกำลังจะเกิดขึ้น!!! "ไพศาล"ขยายความชัดแจ้ง"สหพันธรัฐไทย"แบ่งแยกประเทศ จงเตรียมตัว"กบฎ=ประหาร"!!

 

Cr.Paisal Puechmongkol