ฟอร์มสะดุด!! "ช้างศึกยู23" พลาดท่า พ่าย "จีน" 1-2  มี6เเต้มเท่าเดิม "ดูไบ คัพ"

การแข่งขันฟุตบอล ดูไบ คัพ 2017 ของ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23ปี


  วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม โปลิส สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอล ดูไบ คัพ นัดที่ 3 ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีที่ชนะมาสองเกมรวด พบกับทีมชาติจีนที่เสมอมาสองเกมรวด

 

 

ฟอร์มสะดุด!! "ช้างศึกยู23" พลาดท่า พ่าย "จีน" 1-2  มี6เเต้มเท่าเดิม "ดูไบ คัพ"

 

 

    เกมนี้โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ วางเจนรบ สำเภาดี เป็นกองหน้าตัวเป้าโดยมี ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, วงศกร ชัยกุล เทวินทร์, ชัยวัฒน์ บุราญ ทำเกมสนับสนุน ตรงกลางเป็น เชาว์วัตน์ วีระชาติ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล
 

   ออกสตาร์ตเกมครึ่งแรก รูปเกมถือว่าสูสี นาทีที่ 10 ไทย ได้ลุ้นจากลูกยิงด้วยซ้ายของ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ จากนอกกรอบเขตโทษ ทว่านายด่านจีนลอยตัวปัดบอลข้ามคานได้อย่างหวุดหวิด จากนั้นเกมแม้ไทยจะเป็นฝ่ายครองบุกได้มากกว่า ทว่าการบุกเข้าไปทำในจังหวะสุดท้ายยังขาดๆ เกินๆ ทำให้จบ 45 นาทีแรก สกอร์ยังเสมอกัน 0-0

 

ฟอร์มสะดุด!! "ช้างศึกยู23" พลาดท่า พ่าย "จีน" 1-2  มี6เเต้มเท่าเดิม "ดูไบ คัพ"

 

 

 

    กลับมาครึ่งหลัง 5 นาที ไทยเปลี่ยนผู้เล่นคนแรกโดยถอด ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ออกแล้วส่ง ศศลักษณ์ ไหประโคน ลงเล่นแทน จากนั้นนาที 64 เปลี่ยน ธนาสิทธิ์

ศิริผลา ลงแทน วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ จากนั้นนาทีเดียว จีน ได้ประตูออกนำ 1-0 จากหลุดไปยิงทางฝั่งขวาของ ถัง ฉี

   นาที 72 จีน มาหนีห่างเป็น 2-0 จากการหลุดเดี่ยวไปยิงของ ถัง ฉี และนาทีเดียวกัน ไทย เปลี่ยนเอา วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กับ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ลงแทน เชาว์วัฒน์ วีระชาติ กับ ชัยวัฒน์ บุราญ และอีก 5 นาทีต่อมา ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ตัวสำรองหลุดไปยิงให้ไทย ไล่มาเป็น 2-1

 

    นาที 83 ไทย ส่ง สิทธิโชค กันหนู ลงสนามแทน เจนรบ สำเภาดีากนั้น ไทย พยายามโหมบุกอย่างหนัก ทว่าไม่สามารถพังประตูตีเสมอได้ ทำให้จบเกม ไทย แพ้ จีน ไป 1-2 ทำให้มีหกคะแนนเท่าเดิม ส่วนจีนไล่จี้มามี 5 คะแนน

 

 

   เกมสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลดูไบ คัพ 2017 ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันในวันที่ 28 มีนาคม 2560 พบกับ สิงคโปร์ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ยูเออี เอฟเอ