เเสดงความรับผิดชอบ !!  กุนซือ "ยูเออี" ประกาศสละเก้าอี้  หลังเกมคัดบอลโลก พ่าย "ออสซี่" 0-2 (รายละเอียด)

กุนซือ ยูเออี ประกาศอำลาทีม เซ่นผลงานย่ำเเย่ ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3

      มะห์ดี อาลี หัวหน้าผู้ฝีกสอนของทีมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตัดสินใจ ลาออกจากกตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว หลังจากบุกไปพ่ายแพ้ออสเตรเลีย 2-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 7 กลุ่มบี ในวันนี้  28 มีนาคม 2560  
 

 

 

เเสดงความรับผิดชอบ !!  กุนซือ "ยูเออี" ประกาศสละเก้าอี้  หลังเกมคัดบอลโลก พ่าย "ออสซี่" 0-2 (รายละเอียด)

 

    สำหรับเเมตช์ดังกล่าว ออสซี่ ได้ประตูจาก  แจ็คสัน เออร์วิน นาทีที่ 7 และ แมทธิว เลคกี้ นาทีที่ 78 ทำให้ ออสซี่  เป็นทีมเดียงของกลุ่มบีที่ยังไม่แพ้ใคร  สรุปคะเเนน ยูเออี มี 9 คะแนนจาก 7 นัด อยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ในเวลานี้ ส่วน เเข้งจิงโจ้  มี13เเต้มจาก 7นัด ยังมีลุ้นอันดับ3 ของกลุ่มบี  ขณะเหลือโปรแกรมอีก 3 นัด

 

       โดย กุนซือ ยูเออี กล่าวหลังเกมว่า   "  ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา  (คุมทีมตอนปี2012) ผมทำอย่างดีที่สุดแล้ว เเละตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องโบกมือลา ผมขอลาออกมาตั้งแต่ก่อนเกมเจออิรัก ในเดือน  พ.ย. ปีที่เเล้ว แต่ว่าสมาคมขอให้ผมอยู่ต่อไป"  ส่งผลให้ ยูเออี จะบุกมาเยือน ทีมชาตไทย ในฟุตบอลโลก 2018  รอบคัดเลือก 12ทีมเอเชีย  นัดที่ 8  วันที่ 13 มิถุนายนนี้ จะต้องควานหา กุนซือรายใหม่มากุมบังเหียน

        สำหรับ ผลงานสำคัญๆ  ของ  มะห์ดี อาลี ในการคุมยูเออี  คือ คว้าเเชมป์ กัล์ฟ คัพ ออฟ เนชั่น ปี2013  ทะลุของ รองชนะเลิศ เอเชียน คัพ ปี 2015  ที่ ออสเตรเลีย

 

 

***เพิ่มเติม  ***    http://www.the-afc.com/2018-fifa-world-cup/mahdi-ali-resigns-as-uae-head-coach