นางผุสดี อัญชัญภาติ แท๊กซี่สาวขาวีน ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว ที่สน.บางเขน เป็นที่เรียบร้อย

    จากเหตุการที่มีกระแสการแชร์คลิป แท๊กซี่สาวก่อเหตุวิวาทกับผู้โดยสาร ก่อนจะไล่ลงจากรถจนเป็นประเด็นร้อน ว่อนโซเชียลนั้น    ล่าสุดวันนี้ ( 5 เมษายน 2560 ) เวลาประมาณ 10.00 น. พบรายงานว่า นางผุสดี อัญชัญภาติ แท๊กซี่สาวขาวีน ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว ที่สน.บางเขนเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ถูกออกหมายจับในคดีลักทรัพย์ผู้โดยสาร เมื่อปี2558 ซึ่งผู้โดยสารเข้าแจ้งความว่าตนได้้ถูก นางผุสดีนั้นขับรถออกนอกเส้นทาง ก่อนจะไล่ให้ลงจากรถกลางทาง และยังลักทรัพย์เป็นเงินสดกว่า 10,000 บาท/โทรศัพท์มือถือ รวมไปถึงทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

  โดยทั้งนี้ทาง พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่าง การสอบปากคำนางผุสดีเพิ่มเติม ก่อนให้พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน มาอายัดตัวในข้อหาวิ่งราวทรัพย์และกักขังหน่วงเหนี่ยวภายในซอยลาดพร้าว 1 เมื่อปี 2557   ซึ่งในกรณีนี้ นางผุสดี ได้มีปากเสียงกับทางผู่โดยสารก่อนที่จะไล่ผู้โดยสารลงจากรถ โดยขณะที่ผู้โดยสารกำลังก้าวขาลงนั้น นาง ผุสดีก็ขับรถกระชากออกไป จนเป็นเหตุให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ ไม่เท่านั้นยังกระชากเงินสด 2,000 บาทไปจากมือผู้โดยสารด้วย

อย่างไรก็ตามด้าน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า พล.ต.ต มนตรี ยิ้มแย้ม รอง ผบช.น.กำลังเดินทางมาติดตามคดีด้วยตนเอง ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา เบื้องตันไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากมีการกระทำผิดในพื้นที่อื่น เช่น สน.พหลโยธินและพื้นที่อื่นๆด้วย โดยตำรวจสน.พหลโยธินจะเดินทางมาอายัดตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ฟังชัดๆ!!! คำสารภาพ ป้าแท๊กซี่มหาภัย เข้ามอบตัวแล้ว  ตร.จ่ออายัดตัว ค้านประกันตัว   (มีคลิป)

ฟังชัดๆ!!! คำสารภาพ ป้าแท๊กซี่มหาภัย เข้ามอบตัวแล้ว  ตร.จ่ออายัดตัว ค้านประกันตัว   (มีคลิป)