เเบบนี้ก็ได้เหรอ??!!  ภรรยา "ซิโก้" อัพไอจีเเก้ต่างให้สามี ทันควัน... กรณีพูดเรื่องจำนวนเเฟนบอล จนโดนกระเเสโซเชี่ยลจวกยับ!! (รายละเอียด)

นางอัสราภา เสนาเมือง ภรรยาซิโก้ ออกมาเเก้ต่างให้สามี ในกรณีสัมภาษณ์เรื่องเเฟนบอล

       หลังจากที่   เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง  ได้ประกาศยุติบทบาทกุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ ไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา  หลังจบเกมคัดบอลโลก 2018 ที่บุกพ่าย ญี่ปุ่น ที่สนาม ไซตามะ 0-4   ทำให้ผลงานทีมชาติไทย ยังมีเเค่ 1เเต้ม จากการลงเล่น 7นัด หมดโอกาสไป ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายเเน่นอนเเล้ว  ถือเป็นการคุมทีมระยะเวลาเเค่ราวๆ 1 เดือน หลังจากเจ้าตัวเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 1ปี กับสมาคมฟุตบอลฯ 

    ก่อนหน้านี้ ซิโก้ ทำให้แฟนบอลบางส่วนไม่พอใจจากกรณีที่ให้สัมภาษณ์กับ ไทยรัฐ ทีวี ว่าสมัยที่เข้ามาคุมทีมชาติไทย ลงเล่นเกมนัดอุ่นเครื่อง ก่อนไปสร้างชื่อใน ซีเกมส์ 2013 ที่ เมียนมาร์ มีแฟนบอลแค่ 200-300 คนที่ติดตาม ดังนี้ ...

    "ผมไม่เคยมีความคิดที่จะลาออกเลย เพราะรับปากน้องๆแล้วว่าเราจะไปต่อให้จบบอลโลกนะ ห่วงน้องๆว่าจะไปต่อยังไง แต่มานั่งคิดดูดีๆแล้ว สิ่งที่เราคิดถนั้นถูกต้องแล้ว ผมไม่ได้รู้สึกกดดันนะ ทำทีมชาติเรามีความรู้สึกว่าวันนี้มันไม่ได้ชนะตลอดเวลา มันมีแพ้ มีเสมอ แต่ในความที่พี่ประเมินด้วยตัวเอง เราชนะตลอด เด็กๆชนะใจแฟนบอลตั้งแต่วันแรกที่เข้ามา คนดู 200 คน เด็กที่เข้ามาไม่มีใครเป็นตัวจริงเลย น้อยมากเป็นตัวสำรองซะมากกว่า ค่อยๆเพาะบ่มกันมาจากที่เป็นนักเตะโนเนมมีสาวๆรุมล้อม กรี๊ดกร๊าด แล้วก็เราถ่ายทอดใรเรื่องคุณธรรม จริยธรรม ให้นักกีฬา นักเตะมีน้ำใจนักกีฬา เล่นกีฬาอย่างเดียว ไม่เล่นยา มีความรักสามัคคี ไม่เล่นเกเร อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่โอ้อวด ใครยิงก็ได้ เวลาชนะก็ชนะด้วยกัน" 
   

 

    "สิ่งเหล่านี้เราชนะหมดเลย แต่วันนี้แฟนบอลหรือคนอื่นไม่ได้คิดเหมือนเรา ผู้บริหารไม่ได้คิดเหมือนเรา คิดถึงผลอย่างเดียว โดยไม่มีการประเมิน แล้วเราก็มาคิดดูว่าคนที่ประเมินก็คือสมาคม ถ้าเราประเมินแล้วถ้าเราคิดว่าเราไม่ประสบความสำเร็จ เราคงไปต่อด้วยกันไม่ได้แล้ว  ผมมีเป้าหมายว่าในแต่ละปีว่าเราต้องการจะคว้าแชมป์อะไรบ้าง ทุกคนอยากไปบอลโลก ทุกคนอยากไป นายกยิ่งอยากไปใหญ่     แต่วันนี้ทุกคนลืมว่าตัวเองเป็นใคร ทำให้ไม่ฟังใครเลย อยากจะด่าจะว่าใคร อยากด่านักเตะ อยากว่าโค้ช แต่พี่โก้ไม่สนใจ ไม่ฟัง อยู่แล้ว เพราะวันนี้เราทำงานทุกวันกับเด็กๆ แต่ในวันนี้คนรอบข้าง คนอื่นๆ มองเป็นความพ่ายแพ้ พี่เลยรับไม่ได้ ความรู้สึกส่วนตัวเลยไม่เอาดีกว่า ไปต่อไม่ได้แล้ว ถ้าเราจะไปบอลโลกเราต้องไปด้วยกันทั้งหมด อย่าให้โค้ชกับนักบอลไปเพียงลำพัง เวลาเราจะไปบอลโลกเราต้องไปด้วยกันทั้งประเทศ เวลาล้มเราต้องค่อยๆดึงหลอมมันกลับมา ก้าวไปด้วยกัน แต่วันนี้เวลาล้มมันไม่มีใคร เรื่องอะไรจะไปต่อล่ะ ผมเลยตัดสินใจออกมา"

     ล่าสุด "คุณเปิ้ล" อัสราภา เสนาเมือง  ภรรยาของ ซิโก้ ได้รีบแก้ต่างให้สามีผ่าน อินสตาแกรม @plethailand ดังใจความว่า "นิดนึงอ่ะ แฟนบอลที่โค้ชกล่าวถึง 200-300 น่ะค่ะ บอกเลยว่าโค้ชพูดผิด จริงๆน่าจะเกินนั่น แต่ไม่เกิน 500 คนแน่นอนค่ะ เพราะโค้ชหมายถึงตอนแรกที่เข้ามาคุม พาไปอุ่นเครื่องที่ อยุธยา, พัทยา ต้นปี จำเดือนไม่ได้อ่ะ ก่อนที่เตรียมทีมไป ซีเกมส์ เนปิดอว์ นะคะ ด้วยความเคาระ จำไม่ได้ว่าใครไปบ้าง แต่ที่แน่ๆ เราไปดูกับ Citibank ที่พัทยา #ด้วยความเคารพ #โปรดอย่าหาว่าโค้ชว่าแฟนบอล #งงนะ" 

 

เเบบนี้ก็ได้เหรอ??!!  ภรรยา "ซิโก้" อัพไอจีเเก้ต่างให้สามี ทันควัน... กรณีพูดเรื่องจำนวนเเฟนบอล จนโดนกระเเสโซเชี่ยลจวกยับ!! (รายละเอียด)

 

 

ขอบคุณ

plethailand