เกือบไปแล้ว!! ฝนตก ถนนลื่น ”ป๋าเทพ โพธิ์งาม” กลับจากขายขนมเปี๊ยะ โดนรถบรรทุกชนท้าย ก่อนขึ้นทางยกระดับ

ร.ต.อ.เศรษฐพงษ์ หลินภู ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม เมื่อ 22.30 น. วันที่ 6 เมษายน ว่ามีอุบัติเหตุ

ร.ต.อ.เศรษฐพงษ์ หลินภู ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม เมื่อ 22.30 น. วันที่ 6 เมษายน ว่ามีอุบัติเหตุรถรถบรรทุกชนท้ายรถยนต์เก๋ง บริเวณทางขึ้นต่างระดับบายพาสหนองไม้แดง ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

เกือบไปแล้ว!! ฝนตก ถนนลื่น ”ป๋าเทพ โพธิ์งาม” กลับจากขายขนมเปี๊ยะ โดนรถบรรทุกชนท้าย ก่อนขึ้นทางยกระดับ
 

ไปถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้พบรถบรรทุก ฮีโน่ หัวสีขาว ทะเบียน 82-6097 ระยอง มีนายธวัชชัย ยิ้มเยื้อน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 1 ต.พังราด อ.แกลง จ.ระยอง รับว่าเป็นผู้ขับรถบรรทุกคันดังกล่าว โดยได้เกิดการชนท้ายรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีฟ้าอ่อน ทะเบียน ษล 8021 กทม ได้รับความเสียหาย โดยคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวคือ “ป๋าเทพ” นายสุเทพ โพธิ์งาม อายุ 67 ปี ที่มาพร้อมกับภรรยา นางภัสราวรรณ ทรงพีระพัฒน์ แต่จากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

“ป๋าเทพ” ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนและภรรยาได้ กลับจากขายขนมเปี๊ยะที่ห้างโรบินสันศรีราชาและตลาด 700 ไร่ ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่กรุงเทพมหานคร จนมาถึงที่เกิดเหตุฝนตกถนนลื่นจึงได้ขับรถแบบช้า ๆ เพื่อขึ้นสะพานต่างระดับที่มีรถติดสะสม ปรากฏว่ารถของตนก็ ถูกชนท้ายเข้าอย่างแรง ตนเองต้องเหยียบเบรก แล้วก็ประคองรถจอดข้างทาง และลงมาดูก็พบว่ารถบรรทุก ที่ขับมาโดย นายธวัชชัย ชนเข้าที่ท้ายรถจนได้รับความเสียหาย โชคดีที่ตนเอง และภรรยา ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด