เพจดังขุดอีก เทียบชัดๆ"บูบู้" เคยให้สัมภาษณ์กรณีเรื่องลูก ฟังดูโคตรขัดแย้ง ถึงกับลั่น"ลูกมึงกูเลี้ยงเอง!!" (รายละเอียด)

สืบเนื่องจากกรณีของ บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ สามีของตลกหญิ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หลังจากที่มีเด็กหนุ่มวัย 17 ปี ได้ออกมาเรียกร้องว่าเป็นลูกชายของ บูบู้ ซึ่ง

สืบเนื่องจากกรณีของ บูบู้ กำธร  โพธิ์น้ำคำ สามีของตลกหญิ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หลังจากที่มีเด็กหนุ่มวัย 17 ปี ได้ออกมาเรียกร้องว่าเป็นลูกชายของ บูบู้ ซึ่งสุดท้ายก็ได้ยอมรับ และได้รับการเปิดเผยจาก ชนิษฐา สุวีรานุวัฒน์ ภรรยาเก่าวัย 36 ปี ของ บูบู้ ว่าลูกชายแค่ต้องการอยากเห็นหน้าพ่อสักครั้ง ด้าน นายบี (นามสมมติ) ลูกชายของบูบู้ เผยว่า "ที่ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือไม่ได้มีเจตนาอื่นที่จะทำให้ครอบครัวของพ่อได้รับความเสียหายหรือผลกระทบ เพราะเข้าใจดีว่าพ่อกับแม่เลิกรากันแล้ว" 

ประเด็นนี้เองทำให้เป็นที่ถูกพูดถึงอย่างแพร่หลาย ล่าสุดเพจ  แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาโพสต์คลิปการให้สัมภาษณ์ของบูบู้และตุ๊กกี้ ผ่านรายการหนึ่ง ซึ่งในรายการบูบู้ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองยังไม่อยากมีลูกเพราะอย่างแรกเลยคือกลัวว่าภรรยา ตุ๊กกี้จะเจ็บและไม่อยากให้อุ้มท้องเพราะเป็นห่วง และอีกส่วนหนึ่งคือถ้ามีลูกจะต้องเลี้ยงดู ต้องสัมผัส ไม่ใช่ส่งเงินๆ นั่นเป็นวิธีเลี้้ยงที่ผิด

อย่างไรก็ตามจากคลิปนี้เองทำให้ปลุกกระแสโลกโซเชียลมาอีกครั้ง เพราะคำให้สัมภาษณ์ในรายการดูขัดแย้งกับชีวิตจริง ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ ยังได้แสดงความคิดเห็นในโพสต์ของตัวเองพูดคุยกับลูกเพจอีกด้วยว่า..."แทนที่จะรับน้องมาดู เปิดใจเคลียร์ ส่งเสียเลี้ยงดูสมฐานะ เอามันมาโปรโมทร้านยังได้ คนยังเห็นใจและกลับมาสนับสนุน แต่นี่กลับเลือกตัดขาด ข่มขู่ งอแง งั้นก็ทางใครทางมันเหอะว่ะ ลูกมึงกูเลี้ยงเอง"

เพจดังขุดอีก เทียบชัดๆ"บูบู้" เคยให้สัมภาษณ์กรณีเรื่องลูก ฟังดูโคตรขัดแย้ง ถึงกับลั่น"ลูกมึงกูเลี้ยงเอง!!" (รายละเอียด)

ชมคลิป

ขอบคุณ : แหม่มโพธิ์ดำ