น่าชื่นชมเป็นที่สุด!! ไม่ลืมความเป็นไทย ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ อดีตนางงามจักรวาลสอนลูกรดน้ำขอพร วันสงกรานต์

น่าชื่นชมเป็นที่สุด!! ไม่ลืมความเป็นไทย ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ อดีตนางงามจักรวาลสอนลูกรดน้ำขอพร วันสงกรานต์


ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอน นางสาวไทยปี2531 และ นางงามจักรวาลปีเดียวกัน ซึ่งเป็นที่รู้จักของคนไทยเป็นอย่างดี ชีวิตของเธอสื่อหลายสำนักยกให้เธอมีชีวิตเหมือนกับซินเดอเรลล่าที่ได้แต่งงานกับมหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวอเมริกัน นาย เฮอร์เบิร์ด ไซมอน เฮิร์บ เจ้าของห้างนอร์ดสตอร์ม ห้างหรูในสหรัฐอเมริกา และปุ๋ยมีลูก2คน ชาย1หญิง1 กับนาย ไซมอน เฮิร์บ ชีวิตของปุ๋ยส่วนใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกากว่าค่อนชีวิตของเธอ แต่ไม่น่าเชื่อว่าปุ๋ยยังคงไม่ลืมประเพณีไทย และแถมยังปลูกฝังความเป็นไทยต่อไปยังลูกหลานอีกด้วย 

โดยในเฟสบุคของผู้ที่ใช้ชื่อว่า Molphawan Kangwantas ลงภาพและข้อมูลไว้ในเฟสบุคว่า (ภาพน่ารัก) ลูกสาว-ลูกชาย ของ"ปุ๋ย" ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก(มิสยูนิเวิร์ส1988) รดน้ำขอพรจากคุณพ่อและคุณแม่ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา เป็นภาพที่น่าเอาเป็นแบบอย่างสำหรับคนไทยคนหนึ่งที่ไปใช้ชีวิตอยู่ในต่างแดน แต่ไม่เคยที่จะละทิ้งภาษาไทย วัฒนธรรม ประเพณีไทย และความเป็นไทย  เพราะแม้แต่คนไทยในประเทศเอง ยังหลงลืมรากเหง้าความเป็นไทย และเอาแต่ชื่นชมกับความเป็นตะวันตกกันเสียมากกว่า

 

น่าชื่นชมเป็นที่สุด!! ไม่ลืมความเป็นไทย ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ อดีตนางงามจักรวาลสอนลูกรดน้ำขอพร วันสงกรานต์

 


ขอบคุณ:ข้อมูล ภาพจากเฟสบุ้คMolphawan Kangwantas
 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.tnews.co.th/contents/300080 

นางงามจักรวาลตัวจริง!!! "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" 29 ปีผ่านมา กับชีวิตปัจจุบัน ยังคงช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส-ผู้ยากไร้ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง!!!


ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ได้แต่งงานกับเฮิร์บ ไซมอน มหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจห้างดังในสหรัฐอเมริกา และทั้งสองมีลูกด้วยกัน 2 คน คือ ฌอน ไซมอน กับ โซฟี ไซมอน นอกจากนี้ ปุ๋ยก็ยังรับอุปการะลูกของน้องสาวที่เสียชีวิตอีก 3 คน นั่นก็คือ แอนดี้, แจ็คคอรีน และเทเลอร์ เลยกลายเป็นครอบครัวใหญ่ ที่มีลูกทั้งหมด 5 คน แต่ก็ถือเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก

นอกจากนี้ ลูก ๆ ทุกคนยังรักกันมาก เนื่องจากทุกคนรู้ว่าแม่เสียใจกับการสูญเสียน้องสาวมาก เวลาพวกเขาทะเลาะกันก็มักจะมาขอโทษแม่เสมอ ซึ่งตอนนี้คุณแม่ยังสวยก็ใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาเป็นหลัก เรียกได้ว่าเป็นแม่บ้านเต็มตัวที่ดูแลทั้งลูกและสามีได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว 

ส่วนเรื่องราวของการช่วยเหลือเด็ก ๆ ยากจน ก็เป็นสิ่งที่ปุ๋ยทำมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการก่อตั้งมูลนิธิ Angles Wings รวมถึงโครงการช่วยเหลือเด็กและสตรีระดับนานาชาติ