โหดเกินมนุษย์!! พ่อแท้ๆจับลูกขวบเศษฟาดกับพื้นเบาะสุดแรง ทำร้ายร่างกายทุกทีที่มีโอกาส พอจับได้หนีหายเข้ากลีบเมฆ แม่เร่งเก็บหลักฐานส่งตำรวจ!!

เรื่องราวสุดโหดร้ายที่คนในครอบครัวเป็นผู้กระทำเรื่องนี้ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Patsachon Feel Play Phomphattaraphan ได้โพสต์เรื่องราวระบุข้อ

เรื่องราวสุดโหดร้ายที่คนในครอบครัวเป็นผู้กระทำเรื่องนี้ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Patsachon Feel Play Phomphattaraphan ได้โพสต์เรื่องราวระบุข้อมูลว่า...

ขอความกรุณาช่วยครอบครัวเราสักครั้ง โปรดอย่าให้คดีนี้เงียบ ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านจับภาพวินาทีที่พ่อแท้ๆจับลูกชายวัย 1 ขวบ 9 เดือนซึ่งพิการทางสมองฟาดกับพื้นเบาะสุดแรง..จนเด็กมีอาการชักเกร็ง..เป็นเพียงหนึ่งคลิปในหลายๆคลิปหลักฐานที่ยืนยันให้เห็นว่าพ่อแท้ๆทำร้ายลูกตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา..โดยอ้างกับครอบครัวทุกครั้งว่าเป็นอุบัติเหตุ..! ภายหลังจากลูกเกิดมาแล้วสมองพิการ..แม่เด็กตัดสินใจให้คนเป็นพ่อลาออกจากงานให้มาอยู่บ้านดูแลลูก..ทำกายภาพบำบัดให้ลูก..โดยผู้เป็นแม่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวคนเดียว...ตลอดเวลาที่ผ่านมาที่เด็กอยู่ในความดูแลของพ่อเกิดเหตุการณ์บาดเจ็บสาหัสหลายต่อหลายครั้ง..ไม่ว่าจะเป็นตาบวมช้ำ เลือดออกในตา ขาหัก ซี่โครงหัก จนครอบครัวฝ่ายแม่เด็กเกิดความสงสัยจึงติดกล้องวงจรปิดภายในบ้าน..หลังจากนั้นเด็กก็ไม่บาดเจ็บรุนแรงอีก..แต่ก็ยังคงมีรอยเขียวฟกช้ำตามตัวและใบหน้าอยู่บ่อยครั้ง..เมื่อถามผู้เป็นพ่อบอกว่าเป็นอุบัติเหตุ..เราเชื่อ!! เพราะไม่คิดว่าพ่อแท้ๆจะทำกับลูกได้ลงคอ!!

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา แม่เด็กลงจากรถไปซื้อของใช้ที่ซุปเปอร์มาเก็ตใกล้บ้าน เพียง 15 นาทีที่ปล่อยเด็กอยู่กับพ่อในรถกัน 2 คน เมื่อกลับมาพบว่าลูกปากแตก จมูกบวม มีรอยช้ำบนใบหน้า เด็กร้องไห้ไม่หยุด..ผู้เป็นแม่จึงรีบนำเมมโมรี่การ์ดจากกล้องติดหน้ารถยนต์ไปดู..ทันทีที่เปิดบันทึกเสียงจากกล้องหน้ารถ..พบว่า..ผู้เป็นพ่อทำร้ายลูกให้ได้รับความเจ็บปวดอย่างหนัก..มีการพูดจาหยาบคายระหว่างที่มีเสียงทุบตีตลอดเวลา..และมีการกระทำบางอย่างที่ทำให้ลูกขาดอากาศหายใจ..จนลูกหายใจเฮือกใหญ่ติดๆกัน 2-3 ครั้งตามด้วยเสียงลูกกรีดร้องอย่างเจ็บปวด..เมื่อทราบความจริงจึงรีบไปแจ้งความดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดกับผู้เป็นพ่อ..ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป..

หลังจากนั้นแม่เด็กได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้านและพบว่า..ลูกถูกทำร้ายอย่างบอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจตลอดมาที่อยู่กับพ่อแท้ๆ...ถึงวันนี้ผู้ต้องหายังคงลอยนวล.."เรามีฆาตกรอยู่ในบ้าน" คนที่ทำร้ายเด็กได้มากที่สุด คือ "พ่อแท้ๆ" นั่นเอง.. โปรดช่วยให้เด็กคนนี้เป็นรายสุดท้ายที่ถูกบุพการีทารุณกรรมได้ไหม..อย่าให้วันนึงเรื่องแบบนี้กลับกลายเป็นลูกคุณ... #ต่อต้านความรุนแรงในเด็ก #โปรดช่วยติดตามจับคนร้ายให้เราด้วย #โปรดอย่าให้คดีนี้เงียบหายไป "เด็กพูดไม่ได้..ผู้ใหญ่โปรดช่วยพูดแทนเด็ก" ครอบครัวเราจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด..คุณตา คุณยาย คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา พี่ๆ โปรดช่วยหลานสักครั้ง..โปรดแชร์/ลงข่าว จนกว่าผู้ต้องหาจะยอมมอบตัว **ขอขอบพระคุณแทนลูกในทุกๆความห่วงใยมา ณ โอกาสนี้**


ขอบคุณ : Patsachon Feel Play Phomphattaraphan