ด่วนที่สุด!! รวบแล้วดาบตำรวจ-พร้อม 2 แม่เล้า ขบวนการค้ากามเด็กแม่ฮ่องสอน  เจ้าหน้าที่เร่งส่งตัวด่วนเข้ากรุงเทพ!! (รายละเอียด)

ด่วนที่สุด!! รวบแล้วดาบตำรวจ-พร้อม 2 แม่เล้า ขบวนการค้ากามเด็กแม่ฮ่องสอน เจ้าหน้าที่เร่งส่งตัวด่วนเข้ากรุงเทพ!! (รายละเอียด)

จากกรณีที่นางเอ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ชาวจ.แม่ฮ่องสอน ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนกรณีลูกสาวถูกนายดาบตำรวจ สภ.น้ำเพียงดิน ต.ผาบ่อง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน บังคับให้ค้าประเวณี โดยมีผู้ใช้บริการหลากหลายวงการรวมทั้งข้าราชการด้วย ซึ่งได้มีการร้องเรียนไปยังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดแม่ฮ่องสอน และตำรวจภูธรภาค 5 แต่เรื่องกลับเงียบหายไม่มีความคืบหน้า ก่อนตัดสินใจเดินทางเข้าร้องเรียนต่อศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) และสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม

ด่วนที่สุด!! รวบแล้วดาบตำรวจ-พร้อม 2 แม่เล้า ขบวนการค้ากามเด็กแม่ฮ่องสอน  เจ้าหน้าที่เร่งส่งตัวด่วนเข้ากรุงเทพ!! (รายละเอียด)

จากกรณี เมื่อช่วงเช้า พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. รายงานความคืบหน้าคดีค้ามนุษย์ในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน ให้กับผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติทราบโดยช่วงสายที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน บก.ปคม. รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องขออำนาจศาลอาญาพิจารณาหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดี ซึ่งศาลอาญาพิจารณาแล้วเห็นชอบอนุมัติหมายจับที่ 1006/2560 ให้จับ น.ส.ปิยะวรรณ หรือ เมย์ สุขมา , หมายจับที่ 1007/2560

ให้จับ น.ส.ปิยะทัสน์ หรือ ฟ้า เทียนสุวรรณ และหมายจับที่ 1008/2560 ให้จับ ด.ต.ยุทธชัย ทองชาติ ในความผิดฐานร่วมกันตั้งแต่สามคนขึ้นไปค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยได้ทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่ถึง 18 ปี.
 

ต่อมาสุดที่ผ่านมานั้นล่าสุดจากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ระบุว่า ขณะนี้ ทั้ง 3 คน ถูกควบคุมตัวไว้ทั้งหมดแล้ว และอยู่ระหว่างการนำตัวลงมา ที่กรุงเทพมหานคร เพื่อทำการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม แต่จะมีการแถลงข่าวหรือไม่นั้น ต้องให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. มีคำสั่งลงมาอีกครั้ง เพราะคดีนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบหมายให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ดำเนินการ.

 

โดยผู้ต้องหาที่ถูกคุมตัวได้ประกอบไปด้วย  ผู้ต้องหา 3 คน

1.ด.ต.ยุทธชัย ทองชาติ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.น้ำเพียงดิน จ.แม่ฮ่องสอน 2.น.ส.ปิยะวรรณ หรือ เมย์ สุขมา

3.น.ส.ปิยะทัสน์ หรือ ฟ้า เทียนสุวรรณ

ในความผิดฐานร่วมกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยได้ทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่ถึง 18 ปี