ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ เสมอ อินนา ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมเรื่องราวของสองแม่ลูกสู้ชีวิตคู่หนึ่งที่คนเป็นแม่ยึดอาชีพขายข้าวเหนียวหมูปิ้งอยู่บริเวณจุดจอดรถ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ เสมอ อินนา ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมเรื่องราวของสองแม่ลูกสู้ชีวิตคู่หนึ่งที่คนเป็นแม่ยึดอาชีพขายข้าวเหนียวหมูปิ้งอยู่บริเวณจุดจอดรถบขส.คีรีมาศ จ.สุโขทัย เลี้ยงดูลูกที่ป่วยหลายโรคเพียงลำพัง โดยทุกครั้งที่ออกมาขายของก็จะพาลูกนั่งมาในรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาด้วยทุกครั้ง โดยผู้โพสต์ระบุว่า...

แม่เลี้ยงเดี่ยวสู้ชีวิต!! ขายข้าวเหนียวหมูหอบลูกขึ้นซาเล้งพาไปทุกที่ เคราะห์ซ้ำลูกน้อยป่วยสารพัดโรคเร่งเก็บเงินรักษา (ชมคลิป)

ข้างๆ เซเว่น ข้างๆ จุดจอดบขส. คีรีมาศ เช้าๆ จะมีแม่ค้ามาขายข้าวเหนียวหมู แต่ในรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างจะมีลูกน้อยนอนอยู่ ถามแล้ว ลูกมีหลายโรคดาวน์ซินโดรมลิ้นหัวใจรั่ว หัวใจ โตกว่ากันข้างหนึ่ง ฯลฯ อยู่ 2 คนแม่ลูก สามีทิ้งตั้งแต่ตั้งท้อง ได้ 1 เดือน ถ้าท่านใดเช้าๆผ่านมาคีรีมาศ ช่วยอุดหนุนกันครับ ห่อละ 10 บาท รสชาติอร่อยครับ

แม่เลี้ยงเดี่ยวสู้ชีวิต!! ขายข้าวเหนียวหมูหอบลูกขึ้นซาเล้งพาไปทุกที่ เคราะห์ซ้ำลูกน้อยป่วยสารพัดโรคเร่งเก็บเงินรักษา (ชมคลิป)

โดยภายหลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า สองแม่ลูกจะขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาขายข้าวเหนียวหมูช่วงเช้า ซึ่งพอสายๆของก็จะขายหมด โดยจะขายทุกวันจันทร์ - เสาร์ หยุดวันอาทิตย์ 1 วันเพื่อทำงานบ้าน หากใครสนใจอยากอุดหนุนสองแม่ลูกนี้สามารถไปอุดหนุนได้ที่จุดจอดรถบขส.คีรีมาศ จ.สุโขทัยตามวันแล้วเวลาดังกล่าว

ขอบคุณ : เสมอ อินนา