ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ ‎Supachai Samsen‎ ได้แชร์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นคนถูกทำร้ายร่างกายบริเวณจุดเข้าออกของรถในอาคารแห่งหนึ่งโดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อมูลว่า..

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ ‎Supachai Samsen‎ ได้แชร์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นคนถูกทำร้ายร่างกายบริเวณจุดเข้าออกของรถในอาคารแห่งหนึ่งโดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อมูลว่า...

พนักงานบริษัทประกันย่านอโศกสุดเหี้ยม!! บุกทำร้ายคู่กรณีไม่เกรงกลัววงจรปิดจับภาพชัด เหตุบอกความลับกับแฟนสาว!! (ชมคลิป)

พนักงานบริษัทประกันสีน้ำเงินแห่งหนึ่งย่านอโศก ผู้ทำร้ายร่างกายนายอาณัฐพล ได้รับบาดเจ็บสาหัส. อยากให้เพื่อนๆ พิจารณาเหตุการณ์ตามในคลิปดูนะครับ ว่าโหดร้ายเพียงใด ผู้กระทำไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย เพราะเข้ามาทำร้ายภายในตึกที่รู้ว่าต้องมี CCTV และมีบุคคลพลุกพล่าน ผมอยากให้สังคมลงโทษคนชั่วช้าประเภทนี้ครับ. ฝากแชร์ไปให้ผู้เกี่ยวข้อง และย้ำเตือน ลูกหลานท่านเสมอ สังคมเราไม่ได้ปลอดภัยอย่างที่เราคิด คนชั่วต้องได้รับกรรม และต้องได้รับการลงโทษจากสิ่งที่กระทำ

โดยต่อมาผู้โพสต์ได้เล่าเหตุการณ์มูลเหตุจูงที่ทำให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าว โดยระบุว่า...ขอเล่าเหตุการณ์เลยแล้วกัน เมื่อวันที่ 19/4/2560 นัด ไปกินเลี้ยงกับบริษัทที่โรงเบียร์แห่งหนึ่งกลางใจเมือง ซึ่งก็ได้ไปพบกับผู้ที่ทำร้ายร่างกาย(ตามในคลิป) มากับผู้หญิง(ผู้หญิงคนใหม่) **ผู้ที่ทำร้ายร่างกายคือแฟนของเพื่อนสนิทนัด ที่บริษัทเก่า นัดจึงโทรบอกเพื่อนสนิท ว่าได้พบกับสามีของหล่อน มากับผู้หญิง** ตัดเหตุการณ์เข้ามาในโรงเบียร์ **ผู้ที่ทำร้ายร่างกาย ก็รู้จักกับนัด  พอเห็นว่ามาที่ร้านเดียวกับตนเอง จึงชวนนัดเข้าไปคุยในห้องน้ำ และขอไม่ให้บอกเรื่องที่ตนเองมากับผู้หญิงอีกคนนึงให้ เพื่อนสนิทของนัดทราบ แต่ไม่ทันเพราะนัดบอกเพื่อนไปแล้ว

พนักงานบริษัทประกันย่านอโศกสุดเหี้ยม!! บุกทำร้ายคู่กรณีไม่เกรงกลัววงจรปิดจับภาพชัด เหตุบอกความลับกับแฟนสาว!! (ชมคลิป)

หลังจากนั้นได้ข่าวว่า เพื่อนสนิทของนัด มีปากเสียง ทะเลาะกับ ผู้ชายคนที่มาทำร้ายร่างกาย และทราบว่านัดเป็นผู้บอกเรื่องราวของตนเอง หลังจากนั้น ผู้ที่ทำร้ายร่างกายก็มาดักรอทำร้ายนัดที่บริษัทถึง 2 วัน โดยมีการส่งข้อความมาข่มขู่ทางเฟสบุ๊ค ( หาดูได้จากโพสก่อนหน้า ) จนกระทั้งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวตามคลิป ในวันที่ 24/4/2560 ปล. ส่วนใครจะเป็น เมียหลวง เมียน้อย หรือเมียไหน อันนี้หาสืบกันต่อเอานะครับ

ขอบคุณ : ‎Supachai Samsen‎