ทนายคนดังชี้เป้า เด็กหญิงวัย14ถูกเพื่อนบ้าน3คน รุมโทรมบังคับให้เสพยา แม่เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนระบุหลักฐานอ่อน แนะนำแม่เหยื่อย้ายบ้านหนี

ทนาย เกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเหตุการณ์ของคดีหนึ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2559 แต่เรื่องราวเพิ่งถูกเปิดเผยเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ท

ทนาย เกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเหตุการณ์ของคดีหนึ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2559 แต่เรื่องราวเพิ่งถูกเปิดเผยเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรื่องของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งอายุ 14 ปี ถูกเพื่อนบ้าน 3 คนรุมข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ได้พาบุตรสาวไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่กลับได้คำแนะนำมาว่าให้ทางครอบครัวของเหยื่อย้ายบ้านหนี โดยทนาย เกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์ระบุว่า...

ทนายคนดังชี้เป้า เด็กหญิงวัย14ถูกเพื่อนบ้าน3คน รุมโทรมบังคับให้เสพยา แม่เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนระบุหลักฐานอ่อน แนะนำแม่เหยื่อย้ายบ้านหนี

มีคดีเด็กหญิงวัย 14 ถูกเพื่อนบ้าน 3 คนรุมโทรม และบังคับให้เสพยาบ้า เมื่อ ปี 2559 แต่แม่พึ่งมาทราบเมื่อ เดือน มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา จึงพาเข้าแจ้งความที่ สภ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ผู้ต้องหา ถูกจับทั้งหมด และ ศาลอนุญาตให้ประกันตัวออกมา จากการตรวจของแพทย์ พบร่องรายการถูกกระทำชำเรา ทั้งอวัยวะเพศ และ ทวารหนัก ฉีกขาด แต่เนื่องจากเหตุการณ์ผ่านมาเป็นปี จึงไม่พบอสุจิ หรือสารคัดหลั่งใดๆ ของผู้ต้องหาทั้งสามคน พนักงานสอบสวน แจ้งแม่ว่าให้ทำใจ...เพราะพยานหลักฐานอ่อน นอกจากนั้น คนร้ายมีพฤติการณ์คุกคามผู้เสียหาย แต่ตำรวจรู้จากแม่แล้ว แทนที่จะไปร้องขอเพิกถอนการปล่อยตัวชั่วคราวจากศาล กลับแนะนำให้แม่ของเหยื่อย้ายบ้านหนี (บ้าไปแล้ว) 

 

ครอบครัวนี้ยากจนมาก..ไม่ใครเหลียวแล ทั้งๆที่ เป็นบุคคลที่ ใช้นามสกุล พระราชทาน แท้ๆ ที่น่าเป็นห่วงที่สุด คือ สภาพจิตใจเด็กย่ำแย่มากๆ น้องนอนผวา ร้องไห้ทุกคืน...ผมอยากให้นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ หรือเจ้าหน้า พม. ของ จังหวัดพังงา เข้าไปดูแลเด็กด่วนครับ ผมติดภารกิจ ไม่สามารถลงพื้นที่ได้ ถ้าท่านใด ต้องการข้อมูล โปรดติดต่อมาที่ผมนะครับ

ขอบคุณ : เกิดผล แก้วเกิด