วงการมายาเม้าท์หนัก !! ดาราวัยรุ่นหุ่นแซ่บ อินบทจัด ติดพฤติกรรมในเรื่องไปใช้นอกจอ จนคนเอือมทั้งวงการ

หนุ่มนักแสดงซีรีย์วัยรุ่นหุ่นแซ่บ อินหนักกับบทหนุ่มเจ้าชู้ จนติดออกไปใช้ในชีวิตจริง หลอกกินตับเก้งกวางไม่ซ้ำหน้า จนหลายคนเกิดอาการเซ็งกันทั่วหน้า

กลายเป็นประเด็นให้ได้เม้าท์มอย พอคลายเหงาปาก หลังจากที่มีเรื่องราวจากเหล่าคนวงในแวดวงบันเทิง ออกมาให้ต่อมเผือกกระตุกกันอีกแล้ว เมื่อล่าสุด (29 เมษายน 2560) มีหลุดออกมาถึงดาราหนุ่มนักแสดงซีรีย์วัยรุ่นชื่อดัง ที่มีหุ่นสุดแซ่บ  หนึ่งในขวัญใจชาวสีม่วง เกิดอาการอินหนักกับบทบาทที่ได้รับ ซึ่งเป็นบทของหนุ่มเจ้าชู้ นอกใจแฟน ว่างงาน เลยมีเวลาหว่านเสน่ห์ หลอกกินไปทั่ว จนพลอยลืมตัวเอาพฤติกรรมดั่งในละครติดออกมาใช้กับนิสัยจริง ๆ นอกจอ แต่ไม่ใช่กับผู้หญิง เพราะเป็นเหล่าบรรดาเก้งกวางซะงั้น
 

 

 

โดยวงในเม้าท์กันว่านักแสดงหนุ่มรายนี้จะมีพฤติกรรม ชอบหยอดหวานหลอกให้อีกฝ่ายเคลิบเคลิ้ม เมื่อได้กินตับสมใจก็ทิ้งจากไปอย่างไม่ใยดี เรียกได้ว่าขึ้นชื่อเลยทีเดียว ในวงการบรรดาเก้งกวาง ที่ได้ยินชื่อแล้วถึงกับออกอาการเซ็ง โดยเฉพาะรายไหนที่หลงรักเข้าให้จริง ๆ และหวังจะปลูกต้นรักไปนาน ๆ นอกจากถูกหลอกกินตับไม่พอ ยังถูกหลอกให้เปย์อีกมากมาย ตรงคอนเซปต์ รักสนุกและไม่ผูกพัน หลอกให้รักแล้วจากไป เสียเงินไม่เท่าไหร่ แต่ช้ำใจนี่เกิดจะทนจริง ๆ งานนี้ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป ว่าพ่อหนุ่มางนี้จะรู้ตัวเมื่อไหร่ ว่าเรื่องคาวของตนเองส่งกลิ่นไปทั่วแล้ว และจะออกมาเคลียร์ว่ายังไงต่อไป 
 

 

 

วงการมายาเม้าท์หนัก !! ดาราวัยรุ่นหุ่นแซ่บ อินบทจัด ติดพฤติกรรมในเรื่องไปใช้นอกจอ จนคนเอือมทั้งวงการ