เพจ ที่นี่ "นครนายก" ได้โพสต์คลิปวิดีโอของกลุ่มบุคคลขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์บนถนนด้วยความหวาดเสียว โดยการยกล้อหน้าและขับเป็นระยะทางยาวร่วมกับผู้ใช้ถนน

เพจ ที่นี่ "นครนายก" ได้โพสต์คลิปวิดีโอของกลุ่มบุคคลขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์บนถนนด้วยความหวาดเสียว โดยการยกล้อหน้าและขับเป็นระยะทางยาวร่วมกับผู้ใช้ถนนคนอื่นๆ มองแล้วเป็นภาพที่อันตรายไม่น้อย โดยทางเพจได้ระบุข้อมูลว่า...

สุดทน!! แก๊งบิ๊กไบค์ยกล้อโชว์ลีลาหวาดเสียว เพจดังจี้ควรออกกฏหมายห้ามเข้าจังหวัด หวั่นลูกเด็กเล็กแดงจะซวยจากความคะนอง!!(คลิป)

กลุ่มคนเหล่านี้ไม่ได้ทำผิดเป็นครั้งแรก จากการขุดข้อมูลมาแก๊งพวกนี้มานครนายกบ่อยและทำแบบนี้ประจำ อยากถามผู้รู้ว่าในทางกฏหมายแล้วดำเนินการอย่างไรบ้าง ประเทศไทยมีกฏหมายแบบศาลสั่งห้ามเข้าจังหวัดนี้อะไรแบบนี้มั้ย ห้ามขับรถไป 10 ปี อะไรประมาณนั้น คือคนแบบนี้ร่วมบนท้องถนนก็ไม่รู้ว่าลูกเด็กเล็กแดงจะซวยจากความคะนองของคนแบบนี้เอาเข้าวันไหน

สุดทน!! แก๊งบิ๊กไบค์ยกล้อโชว์ลีลาหวาดเสียว เพจดังจี้ควรออกกฏหมายห้ามเข้าจังหวัด หวั่นลูกเด็กเล็กแดงจะซวยจากความคะนอง!!(คลิป)

และเมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่กล่าวว่าการขับรถด้วยความประมาทหวาดเสียวบนทางสาธารณะเป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจควรเข้มงวดกับเรื่องนี้เพราะถ้าหากประสบอุบัติเหตุ หรือไปเฉี่ยวชนกับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นจะทำให้เดือดร้อนได้

ขอบคุณ : ที่นี่ "นครนายก"