เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ซื้อรถมาได้เพียงแค่ 2 วัน ก็เจอปัญหาของระบบเบรกมือไฟฟ้า เวลาเบรกมีเสียงหวี

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ซื้อรถมาได้เพียงแค่ 2 วัน ก็เจอปัญหาของระบบเบรกมือไฟฟ้า เวลาเบรกมีเสียงหวีดดัง กระจกมองข้างพับเอง กระจกหน้าต่างเหมือนจะหล่นเวลาขับลงหลุมมีเสียงดังมาก  ซึ่งได้นำรถเข้าไปเช็คที่ศูนย์แล้วแต่ก็ไม่หาย  โดยผู้โพสต์ระบุว่า...

เข้าศูนย์อีกแล้ว อ่านแล้วช่วยไลค์ หรือ แชร์ ขอขอบคุณมาก ๆ ครับ ออกรถ Honda HR-V กับ โชว์รูม Honda สาขาสุขาภิบาล 3 ความรู้สึกตอนนี้ คือ เหนื่อยและเบื่อมาก #อยากขายคืน #ไม่อยากอดทนอะไรอีกแล้วครับ #เครียดสะสม #ไม่ปลอดภัย #หงุดหงิดเสียเวลาทำงาน เปลืองเวลามาก ๆ ไม่สุข ไม่สบายใจ แถมไม่ปลอดภัย Honda HR-V #ปัญหาที่เกิดเยอะมาก ๆ เข้ามาแก้ไขหลายครั้งแล้วแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยครับ ศูนย์ก็ไม่ได้มีทีท่าใส่ใจในการแก้ไขมากเท่าไหร่เลยครับ...
 

หนุ่มสุดเซ็ง!! ออกรถได้ 2 วันเบรกมีปัญหา กระจกมองข้างพับเก็บเอง กระจกหน้าต่างเหมือนจะหลุด ปัญหาสารพัดทั้งที่เป็นรถใหม่ป้ายแดง!!(คลิป)

ปัญหา มีดังนี้ พร้อมหลักฐานอ้างอิง
1. ออกรถได้ 2 วัน ระบบเบรคมือไฟฟ้ามีปัญหา หน้าจอแจ้งเตือนจนต้องให้รถยกมายกกลับเข้าศูนย์ เกิดประมาณ 4 ทุ่มเกือบ 5 ทุ่ม ของวันที่ 15 พ.ย. 2559
2. ไปอบรมที่สมุทรสาคร ขณะขับกลับ เบรคมีเสียงหวีดดังมาก เข้าศูนย์มาแก้ไขด้วยการเจียรจานเบรคและปรับหน้าจาน (รถใหม่แต่ต้องเจียรจานแล้ว) นำกลับไปใช้ได้ไม่นาน เสียงก็มีอีก ทั้ง ๆ ผจก.ศูนย์ ยืนยัน ว่าไม่เป็นอีกที่เป็นเพราะจานเบรคออกแบบมาหนาเกินไป เหตุการณ์ เกิด 30 ม.ค. 2560
3. เสียงดังที่เบรคดังหนักและบ่อยขึ้นทุกครั้งที่เบรคจนบันทึกวีดิโอไว้ได้ จนตอนนี้ ศูนย์แจ้งว่าฮอนด้าประเทศไทยให้เปลี่ยนผ้าเบรคทั่วประเทศ เป็นรุ่น ออเดสซี่ หรือ ออสซี่ อะไรสักอย่าง แต่ตอนนี้ขอลบเหลี่ยมเบรคเพราะของหมดยังไม่มาจากญี่ปุ่น
4. อันนี้ร้ายแรงสุด ขับบนทางด่วนที่ความเร็ว 80-100 กม/ชม. กระจกมองข้างเกิดพับเองทันที น่ากลัวมาก เกิดเกือบ 10 ครั้งแล้ว เข้ามาเช๊ค ศูนย์บอกไม่เจอความผิดปกติ ถ้าเกิดอีก ขอให้บันทึกภาพขณะขับรถและกระจกมองข้างพับเอง คือ นะครับ คนขับรถอยู่ เร็วด้วย อันตรายไปมั่ย ? #จนเกิดเหตุการณ์อีกครั้งเลยกลั้นใจหยิบกล้องมาถ่ายไว้

หนุ่มสุดเซ็ง!! ออกรถได้ 2 วันเบรกมีปัญหา กระจกมองข้างพับเก็บเอง กระจกหน้าต่างเหมือนจะหลุด ปัญหาสารพัดทั้งที่เป็นรถใหม่ป้ายแดง!!(คลิป)

5. กระจกหน้าต่าง มีอาการเหมือนจะหล่นเวลาขับลงหลุมเสียงดังมาก ขณะเปิดปิดขึ้นไป ก็มีเสียงเหมือนไม่แข็งแรงและพร้อมจะหล่นตลอดเวลา
ทั้งหมดนี้ #เป็นความทุกข์ใจมาก ๆ ครับ ใครมีข้อแนะนำรบกวนด้วยนะครับ 
#โคตรจะอึดอัดและโคตรโดนเอาเปรียบกับการได้รับสินค้าที่ทำให้ชีวิตไม่ปลอดภัยและมั่นคงมากขนาดนี้ แถมรถราคาล้านกว่า ไม่อยากพูดเลยนะครับ ประโยคนี้
#ใครคิดจะซื้อหรือออกต้องทบทวนนะครับหลังอ่านจบ ไม่อยากให้เจออะไรทำนองนี้เลยครับ

หนุ่มสุดเซ็ง!! ออกรถได้ 2 วันเบรกมีปัญหา กระจกมองข้างพับเก็บเอง กระจกหน้าต่างเหมือนจะหลุด ปัญหาสารพัดทั้งที่เป็นรถใหม่ป้ายแดง!!(คลิป)


ขอบคุณ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4