โอละพ่อ!! กรณีสาวปีนเสาส่งสัญญาณอ้างนายดาบข่มขืนเด็กวัย 14 แท้จริงเรื่องผัวๆเมียๆ สุดซับซ้อน!!

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้โพสต์เรื่องราวของหญิงคนหนึ่งปีนเสาส่งสัญญาณสูง 30 เมตร โดยอ้างว่าต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมเนื่อ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้โพสต์เรื่องราวของหญิงคนหนึ่งปีนเสาส่งสัญญาณสูง 30 เมตร โดยอ้างว่าต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมเนื่องจากมีนายดาบท่านหนึ่งข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี โดยภายหลังได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีแต่ปรากฏว่าเรื่องเงียบ ล่าสุด เพจดังกล่าวได้โพสต์ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง โดยระบุข้อมูลว่า...
 

โอละพ่อ!! กรณีสาวปีนเสาส่งสัญญาณอ้างนายดาบข่มขืนเด็กวัย 14 แท้จริงเรื่องผัวๆเมียๆ สุดซับซ้อน!!

#ติดขอบเตียงเค้าว่างี้ว่ะ สำหรับนางสาวนิรัชนก ผู้ก่อเหตุปีนเสาส่งฯ ตรวจสอบพบเป็นอดีตภรรยาของนายดาบตำรวจ สังกัดงานป้องกันและปรามปราม สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ปฏิบัติหน้าที่รับผิดชอบประจำตู้ยามสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ต่อมามีปัญหาครอบครัวหย่าร้าง โดยกล่าวหาอดีตสามีลักลอบได้เสียกับหลานสาวตัวเองกระทั่งมีลูกด้วยกัน จึงได้ร้องทุกข์กล่าวโทษทั้งทางคดีความ และทางวินัยข้าราชการ ซึ่งผลสอบไม่พบมูลความผิด รวมทั้งอัยการมีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง แต่ยังคงร้องความเป็นธรรมกับผู้บังคับบัญชาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เรื่องนี้คิดง่ายๆคือ ดาบคนก่อเรื่องเอาหลานทำเมีย..เมียเลยโกรธทำนองนี้ คนแถวนั้นรู้ดีแต่ไม่มีใครกล้ายุ่ง ดาบเส้นใหญ่ นายร้อยยังตะเบ๊ะให้ เขาแจ้งนานแล้ว เป็นปีแล้วเจรจาหลายรอบจนล่วงมาเป็นปี จนเด็กท้องเลยมาปีนเสาเหตุเกิดท้องที่สภ.โพธิ์กลาง แต่มาปีนเสาข้างๆสภ.กองเมือง(สภ.นครราชสีมา) สภ.ห่างกันประมาณ10 กว่ากม.เพราะน้าของเด็กแจ้งความที่สภ.โพธิ์กลางแล้วคดีสิ้นสุดไม่ฟ้อง เลยต้องมาประท้วงที่สภ.กองเมือง(กองเมือง=นครราชสีมา=ภจว.ภาค3)
ดาบคนนี้ก็เป็นสามีของสาวที่ปีนเสา. ส่วนเด็ก14. ก็คือหลานสาว. เอาหลานทำเมีย แต่เมียไม่ยอมเลยไล่เมียหนี ประมาณนี้ เรื่องมันเกิดมานานแล้วแต่เมียคงทนไม่ไหวเพราะจะโดนดาบไล่หนี แล้วจะเอาหลานทำเมียแทน ดาบชื่อนี้มีสองคนนะครับ ระวังจะด่าผิดคนเพราะกองเมืองมี1คน โพธิ์กลางมี1คน หรือไม่แน่ดาบคนนี้ะอาจโดนย้ายมากองเมืองก็ได้
#สรุปให้ง่ายๆนะ ร้อยเวรทำสำนวนอ่อนๆ อัยการเลยก็เลยสั่งไม่ฟ้อง คงเขียนตามนายให้เขียนอะละ (อัยการก็พวกนายดาบด้วยกันขอร้องช่วยเหลือกัน) #รอดูกันต่อไป !!!! สรุปเรื่องผัวๆเมียๆว่ะ

โอละพ่อ!! กรณีสาวปีนเสาส่งสัญญาณอ้างนายดาบข่มขืนเด็กวัย 14 แท้จริงเรื่องผัวๆเมียๆ สุดซับซ้อน!!

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่สามารถสรุปได้แน่ชัดว่าแท้จริงแล้วเหตุการณ์ทั้งหมดมีที่มาที่ไปอย่างไร หากมีความคืบหน้าจะได้รายงานให้ทราบต่อไป

ขอบคุณ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4