ขอพลังโซเชียลช่วยแชร์ 2 วัยรุ่นชายหญิงหายจากบ้านนานแรมเดือน ไร้การติดต่อญาติหวั่นเกิดอันตรายใครพบเห็นโปรดแจ้งให้ทราบ!!

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ ‎Kp Chulurk ได้แชร์เรื่องราวการตามหาคนหายซึ่งเป็น 2 วัยรุ่นชายหญิง ที่หายออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา จนตอนนี้ย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ ‎Kp Chulurk ได้แชร์เรื่องราวการตามหาคนหายซึ่งเป็น 2 วัยรุ่นชายหญิง ที่หายออกจากบ้านตั้งแต่เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา จนตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยผู้โพสต์ระบุว่า...

ขอพลังโซเชียลช่วยแชร์ 2 วัยรุ่นชายหญิงหายจากบ้านนานแรมเดือน ไร้การติดต่อญาติหวั่นเกิดอันตรายใครพบเห็นโปรดแจ้งให้ทราบ!!

#ประกาศคนหายครับน้องทั้ง2คนหายซึ่งเป็นน้องชายของผมและแฟนของน้องผม น้องทั้ง2คน เป็นคนสุพรรณบุรี ตำบล อู่ทอง คับ ไปตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ก่อนน้องหาย น้องบอกไปเที่ยวทะเลกับแฟนแค่คืนเดียว ที่ชะอำ เดียวจะรีบกลับ จะนั่งรถไฟไปกัน ทั้ง2คน ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ วันที่ 13 เป็นต้นไป ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อใดใด รร น้องก็ใกล้เปิดแล้ว พ่อแม่ เด็ก เป็นห่วงมากทั้ง คู่ ใครพอทราบเบาะแส หรือ เห็น เด็ก 2 คนในรูป รบกวน ช่วยติดต่อหาผู้ปกครองเด็กหรือผมทีนะครับ ไม่รู้เป็นตายร้ายดียังไง ปกติน้องสองคนไม่ใช่คนใจดำทิ้งครอบครัวไปแบบนี้ ไม่มีการติดต่อ จนน่าสงสัย รบกวนทีนะครับ ขอบคุณมากครับ

คือน้องสองคนมีตังค์ติดตัวอยู่แค่ คนละไม่ถึงพัน นี่ผ่านไปเกือบเดือนแล้ว ไม่รู้ว่าหาข้าวหาปลาที่ไหนกิน น้องผมเป็นคนรักแม่ รักเรียน ไม่เคยทำอะไรให้ไม่สบายใจ เลยทำให้ผู้ปกครองคิดมาก ว่า เด็ก 2 คนนี้จะเป็นตายร้ายดียังไง ฝากกระแส โซเชียล ช่วยตามหาน้องทั้ง 2 ที นะครับ ขอบคุณครับ 

ขอบคุณ : ‎‎Kp Chulurk