ด่วนที่สุด!! ปลัดกระทรวงมหาไทย เรียกผู้ว่า นายอำเภอ ทั่วประเทศ ประชุมด่วน เช้าวันจันทร์ กำชับ “ต้องเข้าประชุมด้วยตนเอง”

นายกฤษฎา บุญราช ปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้ส่งข้อความผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ ด่วนที่สุด เรื่อง "การเข้าประชุมด้วยตนเอง"

นายกฤษฎา บุญราช ปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้ส่งข้อความผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ ด่วนที่สุด เรื่อง "การเข้าประชุมด้วยตนเอง" โดยเรียนผู้ว่าราชการจังหวัด และนายอำเภอ ทั่วประเทศมีใจความว่า ในวันจันทร์ที่ 8 พ.ค.2560 เวลา 09.30 น. น.เป็นต้นไป กระทรวงมหาดไทยจะจัดประชุมทางไกลผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เร็นซ์ (VCS) และช่องทางอื่นๆของกรมการปกครองไปยังศาลากลางจังหวัดและที่ว่าการอำเภอทุกแห่งโดยมี ปลัดกระทรวงมหาดไทย (ปมท.) และหัวส่วนราชการในส่วนกลางในสังกัดกระทรวงมหาดไทย (มท.) และส่วนราชการอื่นที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมด้วย

 

ด่วนที่สุด!! ปลัดกระทรวงมหาไทย เรียกผู้ว่า นายอำเภอ ทั่วประเทศ ประชุมด่วน เช้าวันจันทร์ กำชับ “ต้องเข้าประชุมด้วยตนเอง”

 

โดยมีวาระสำคัญ 3 เรื่อง ดังนี้

1.การเตรียมการจัดงานถวายพระเพลิงพระบรมศพในส่วนภูมิภาค

2.แนวทางการขับเคลื่อนปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงให้เป็นวิถีการดำเนินชีวิต

3.แนวทางการบริหารจัดการน้ำในช่วงพายุฤดูร้อนและฝนทิ้งช่วง

เนื่องจากการประชุมดังกล่าวเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องดำเนินการในพื้นที่ทั่วประเทศ จึงขอให้ผู้ว่าราชการจังหวัด (ผวจ.) และนายอำเภอ (นอภ.) ทุกท่านเข้าประชุมด้วยตนเอง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดและอำเภอที่เกี่ยวข้องคือ รองผู้ว่าราชการจังหวัด ที่รับผิดชอบงานพัฒนาและสังคม

รวมถึงปลัดจังหวัด หัวหน้าสำนักงานจังหวัด ท้องถิ่นจังหวัด พัฒนาการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงมหาดไทยทุกท่าน ผอ.สำนักพุทธศาสนา วัฒนธรรมจังหวัด ผอ.ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงาน เกษตรจังหวัดหรือหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงเกษตรที่ทำหน้าที่ Single Command ประจำจังหวัด ทสจ.จังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวง ทส.ในพื้นที่ ชลประทานจังหวัดและส่วนราชการอื่นๆตามที่จังหวัดเห็นสมควร และ ท้ายข้อความยังกำชับให้ทุกหน่วยพิจารณาเข้าประชุมโดยพร้อมเพียงกันด้วย