ยืนด้วยลำแข้ง !!! ฟังชัดๆ วินาที "วราวุธ" เปิดใจข่าว "ทักษิณ"เทคโอเวอร์ ...พร้อมคำพูดเด็ดกระแทกใจ (ชมคลิป)

ในขณะที่ ร่าง พ.ร.บ.พรรคการเมือง กำลังเข้าสู่การพิจารณาของ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช.ในวาระที่สอง คณะกรรมาธิการ กำลังแปรญัตติกันอย่างเข้มข้น ก็มีข่าวคราวของ พรรคการเมืองต่าง ๆ หลั่งไหลออกมาเป็นระยะ พรรคชาติไทยพัฒนา (ชพท.) ก็เป็นอีกพรรคหนึ่ง ที่มีข่าวลือว่า ทักษิณ ชินวัตร เข้าเทคโอเวอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อมา นายวราวุธ ศิลปอาชา ซึ่งเป็นประธานสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี เป็นอดีต สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.สุพรรณบุรี ซึ่งตำแหน่งดังกล่าวนี้ ไม่มีความสำคัญอะไร เท่าไปกับ นามสกุล "ศิลปอาชา" ซึ่งแสดงสถานะ ถึงความเป็นลูกของ นายบรรหาร ศิลปอาชา ได้ยืนยันว่า พรรค ชทพ.ก่อสร้างตัว มาจาก พรรคชาติไทย (ชท.) เดิม เป็นเสมือนชีวิตจิตใจของ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี บิดาของตน

และ พวกเรามีความรัก และ ศรัทธาต่อพรรคนี้ ดังนั้น พวกเรา ขอให้คำมั่นไว้เลยว่า พรรค ชทพ.นี้ ไม่ได้รอวัน มาถูกเทคโอเวอร์ อย่างแน่นอน พวกเราทุกคนในพรรค ยังมีศักยภาพในการทำงาน และ การดำเนินงาน ทั้งงานการเมือง ส่วนที่หลายคนมาว่า เมื่อ นายบรรหาร ไม่อยู่แล้ว  จะขาดนายทุนของพรรคไปนั้น ก็ขาดนายทุนไปแค่หนึ่งคน เท่านั้นเอง เหลืออีกหลายคน ที่ยังยืนหยัดกับพรรค ชัดเจนละครับ ฟังดูดี สำหรับ พรรค ชทพ.ที่ ยังไม่ถูกพรรค เพื่อไทย (พท.) หรือ ทักษิณ ชินวัตร เทคโอเวอร์ไป แต่ คำให้สัมภาษณ์ ของนายวราวุธ ก็ชัดเจนเช่นเดียวกันว่า พรรค ชทพ. ไม่ใช่ พรรคการเมืองของประชาชน ไม่ใช่ พรรคการเมืองของสมาชิก แต่เป็น พรรคของ ตระกูล "ศิลปอาชา" ซึ่งยึดมาจาก ซอยราชครู เดิม 

และ ที่ตอกย้ำไปอีกก็คือ แม้นายบรรหาร ซึ่งเป็นนายทุน เป็นเสาหลักคนหนึ่ง ล้มลงไป ก็ยังมี  นายทุนอีกหลายคน ที่ยังผูกพันเหนียวแน่นกันอยู่ ก็ย้ำอีกละครับ ว่าพรรคนี้ เป็นพรรคของกลุ่มคน กลุ่มเดียวเท่านั้น ดังนั้น พ.ร.บ.พรรคการเมืองที่กำลังพิจารณา อยู่ในสภานิติบัญญัติแห่งชาติในขณะนี้ จะต้องพิจารณา และ คำนึงอย่างแท้จริงว่า จะร่างกฎหมายออกมาอย่างไร ให้พรรคการเมือง กลายมาเป็นพรรค ของประชาชน ที่ ประชาชนมาร่วมตาม อุดมการณ์ตาม การเมือง ไม่ใช่ยังเป็นของกลุ่มทุนเหมือนเดิม