ยังไม่จบ !!!! แฉ  "สุโขทัย FC" เตรียมกล้องจับโกง ยังเอาไม่อยู่ พ่าย "บุรีรัมย์"

ยังไม่จบ !!!! แฉ "สุโขทัย FC" เตรียมกล้องจับโกง ยังเอาไม่อยู่ พ่าย "บุรีรัมย์"


 ยังไม่จบ  ศึกโตโยต้า ไทยลีก ระหว่างสุโขทัย เอฟซี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมาโดยผลสกอร์ สุโขทัยพ่ายไป 1-3  สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลสุโขทัย และ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ขอให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พิจารณาการทำงานของ จ.ส.อ.ประพจน์ ดิสสมศรี ผู้ตัดสิน ที่เป่าให้ สุโขทัย เสียจุดโทษจนเป็นจุดเปลี่ยนของเกมส์นำไปสู่การพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้น


ผู้สื่อข่าวทีนิวส์รายงานว่าก่อนหน้านี้ ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัวโดยระบุว่า ได้เตรียมการก่อนนัดปะทะแข้งกับบุรีรัมย์ยูไนเต็ด  โดยจัดตั้งกองกำลัง “กล้อง-แก้โกง” 12 กล้อง ประจำทั่วสนามเพื่อถ่ายภาพจากทุกมุม แต่ก็ปรากฏว่าเหตุการณ์เป็นไปอย่างที่ปรากฏเป็นข่าว 
 

“กับบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เราคงไม่ผลีผลามให้ต้องเพลี่ยงพล้ำเสียประตูง่ายๆ แฟนคลับคงไม่สบายใจ หากเราไม่แนวทางป้องกัน ผมได้หารือทั้งผู้เกี่ยวข้อง ทั้งอาสาสมัครฯที่มีกล้องวีดีโอ (กบ คาวบอย) และมีข้อสรุปให้มีการจัดตั้งกองกำลัง “กล้อง-แก้โกง” โดยจะมีอาสาสมัครฯ รวม 12 กล้อง ประจำทั่วสนาม ดำเนินการถ่ายภาพจากทุกมุม” นายสมศักดิ์ระบุ 


ทั้งนี้การเตรียมการดังกล่าวเกิดขึ้นหลังนัดสุโขทัยเอฟซีพ่ายให้กับอุบลยูเอ็มที ด้วยสกอร์ 2:1และนายสมศักดิ์ ไม่พอใจการตัดสินของกรรมการจนนำไปสู่การร้องเรียนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และมีการลงโทษกรรมการผู้ตัดสินในนัดนั้น

 


“ในแมตช์การแข่งขันอุบลยูเอ็มที กับสุโขทัยเอฟซี ที่ผ่านมาสุโขทัยเอฟซีแพ้อุบลยูเอ็มที 2:1 โดยสุโขทัยเอฟซีเสียจุดโทษในนาทีที่ 45 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ผมนั่งดูอยู่มีความรู้สึกว่าการตัดสินของกรรมการให้เราเสียจุดโทษค้านสายตาน่าจะมีอะไรผิดพลาดที่ทำให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้นขึ้น เราไม่ควรที่จะเสียจุดโทษเลย นักบอลของเราไม่ได้ถูกอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งของคู่แข่ง แต่กรรมการก็ยังให้เราเสียจุดโทษ ผมมีความรู้สึกไม่ดีเอามากๆ เพราะฟุตบอลต้องลงทุนเป็นร้อยล้านแต่ความผิดพลาดของกรรมการบางคน ทำให้เราเสียโอกาสอย่างมากมายก็เลยตัดสินใจโทรด่วนหานายกสมาคมฟุตบอลฯพลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผมได้บอกท่านว่าดูสุโขทัยเอฟซีบ้างสิครับ แต้มเราก็น้อยอยู่แล้วอยู่ค่อนท้ายตารางกรรมการก็มาทำให้ทีมสุโขทัยเสียหายมากยิ่งขึ้น ให้ท่านเห็นใจคนทำทีม (โดยส่วนตัวก็คุ้นเคยกับท่านอยู่แต่วันนั้นได้โทรหาท่านด้วยความรู้สึกแย่มากๆ) ท่านก็บอกว่าท่านดูอยู่และบอกให้ส่งเทปการแข่งขันพร้อมหลักฐานร้องเรียน เพื่อให้ความเป็นธรรม โดยท่านจะส่งให้กรรมการตัดสินชาวต่างชาติช่วยพิจารณา ผมขอขอบคุณท่านและผมก็ดำเนินการตามที่ท่านได้แนะนำ ขณะนี้ผลออกมาแล้วว่ากรรมการที่เป่านัดอุบลราชธานีถูกทำโทษพักงาน จึงอยากเรียนให้กับพี่น้องแฟนคลับสุโขทัยทุกคนรับทราบว่า ทีมฟุตบอลของเรากำลังกลับมาแล้ว ถ้าหากว่าเราไม่ถูกกระทำโดยวิถีทางที่ผิดปกติแล้วเราสู้ได้ถึงแม้นเราจะต้องสู้กับทีมใหญ่”

ยังไม่จบ !!!! แฉ  "สุโขทัย FC" เตรียมกล้องจับโกง ยังเอาไม่อยู่ พ่าย "บุรีรัมย์"

 

ยังไม่จบ !!!! แฉ  "สุโขทัย FC" เตรียมกล้องจับโกง ยังเอาไม่อยู่ พ่าย "บุรีรัมย์"

 

 

อ้างอิงจาก  FB สมศักดิ์ เทพสุทิน