ไม่จบง่าย!!! กระทะเป็นเหตุ ทำเอา "วูดดี้" พรีเซนเตอร์คนสำคัญระบายความอัดอั้น

ไม่จบง่าย!!! กระทะเป็นเหตุ ทำเอา "วูดดี้" พรีเซนเตอร์คนสำคัญระบายความอัดอั้น

ยังไม่จบกับกรณีกระทะ โคเรียคิง นับตั้งแต่มีข่าวออกมาในสังคมออนไลน์ว่าราคากระทะในประเทศเพื่อนบ้านนั้นมีราคาขายแค่เพียงไม่ถึง1พันบาท ในขณะที่ในไทยมีราคาสูงถึงกว่า2หมื่นบาท จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงราคาที่ไม่เป็นธรรม จนทำให้ผู้ผลิตกระทะต้องออกมาชี้แจงในเวลาต่อมาว่า กระทะที่ขายราคาถูกในประเทศเพื่อนบ้าน ก็เพราะทำจากวัสดุที่ต่างกัน แต่เรื่องยังไม่จบ

 โดยทาง สคบ.หรือ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ได้สั่งให้ผู้ประกอบธุรกิจ กระทะโคเรียคิง ส่งเอกสารโฆษณามาตรวจสอบทั้งหมด พร้อมทดสอบสินค้า โดยหากพบว่าคุณภาพไม่ตรงตามที่ผู้ประกอบธุรกิจอ้าง จะถือว่ามีความผิดคือเข้าข่ายการโฆษณาชวนเชื่อหลอกให้ซื้อได้ เท่านี้ยังไม่จบเพราะยังคงมีผู้ที่มีชื่อเสียงหลายรายพากันออกมาวิเคราะห์ ทดลอง ทดสอบผ่าพิสูจน์กระทะโคเรียคิง เพื่อหาข้อเท็จจริงกันเป็นจำนวนมากว่าวัสดุของกระทะที่แท้จริงทำมาจากอะไรแน่ เรียกว่าเรื่องนี้ ไม่จบง่ายๆ

 และขณะเดียวกันในเฟสบุคของ วูดดี้  นาย วุฒิธร มิลินทจินดา พรีเซนเดอร์คนสำคัญของสินค้าแบรนด์กระทะ โคเรียคิง ที่ทำให้กระทะดังระเบิดในชั่วพริบตา ก็ออกมาโพสต์เฟสบุคในเชิงระบายความรู้สึกเป็นนัยๆ ว่า อยากจะบอกว่ารักทุกคนเหลือเกิน ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมา ขอบคุณทุกๆคนที่เดินเข้ามากอด ใครที่ท้อ ใครที่เหนื่อยอยู่ คิดเสียว่าวด.กำลังกอดคุณแน่นๆนะ....แล้วมันจะผ่านไป....แล้วมันจะผ่านไป.....คุณจะผ่านไปได้เสมอ I Love You แล้วในคอมเมนท์ก็จะมีผู้คนเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

ไม่จบง่าย!!! กระทะเป็นเหตุ ทำเอา "วูดดี้" พรีเซนเตอร์คนสำคัญระบายความอัดอั้น

 

อ้างอิงจาก FB WOODY