นักโกงเมืองสะดุ้งเฮือก!!"ชัยราชวัตร"ลั่นชัด!!ขอบคุณเพื่อไทย-ปชป.ที่รุมถล่มคสช.เรื่องผลงานสามปี ทำให้ประชาชนตาสว่างว่าหวังอะไรกับนักการเมือง

นักโกงเมืองสะดุ้งเฮือก!!"ชัย ราชวัตร"ลั่นชัด!! ขอบคุณเพื่อไทย-ปชป.ที่รุมถล่มคสช.เรื่องผลงานสามปี ทำให้ประชาชนตาสว่างว่าหวังอะไรกับนักการเมืองไม่ได้??

จากกรณีที่  รัฐบาลเตรียมจัดงานแถลงผลงานรัฐบาล คณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ครบรอบ 3 ปี เน้นเสนอผลงานความก้าวหน้าอย่างเป็นรูปธรรมบนพื้นฐานของข้อเท็จจริงให้ประชาชนรับทราบ และได้มอบหมายให้ฝ่ายเกี่ยวข้องแบ่งการชี้แจงออกเป็นกลุ่มงาน อาทิ กลุ่มระดับนโยบาย ที่รับผิดชอบโดยนายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี และกลุ่มงานที่รับผิดชอบโดย รัฐมนตรี กระทรวงต่าง ๆ 

โดยจากการเปิดเผยของ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่ารัฐบาลวางกำหนดการไว้เบื้องต้นในช่วงเดือน มิ.ย.หรือไม่เกินเดือน ก.ค. 2560 แต่ปฏิเสธที่จะเปิดเผยในรายละเอียด เนื่องจากจะต้องเสนอให้นายกรัฐมนตรี พิจารณาเห็นชอบก่อน

โดยในวันนี้นั้น(14/05/2560) สวนดุสิตโพลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ รวม 1,185 คน พบว่าส่วนใหญ่ ร้อยละ 75.92 อยากให้รัฐบาลแถลงแนวทางการกระตุ้นเศรษฐกิจ รองลงมา ร้อยละ 73.92 คือ การบริหารบ้านเมือง และการใช้งบประมาณ ขณะที่ประชาชน ร้อยละ 68.61 อยากทราบความคืบหน้าในการพัฒนาคุณภาพชีวิต และประชาชน ร้อยละ 66.58 อยากทราบความคืบหน้านการจัดการเลือกตั้ง

ส่วนการบริหารประเทศในปีที่4 ของรัฐบาลนั้น ประชาชนส่วนใหญ่ ร้อยละ 83.8 อยากให้แก้ปัญหาปากท้อง ร้อยละ 81.01 อยากให้เร่งสร้างผลงาน และร้อยละ 70.13 ต้องการให้รัฐบาลเดินหน้าตามโรดแมป

โดยกรณีดังกล่าวนั้นก็ทำให้พรรคการเมืองพรรคใหญ่อย่างเพื่อไทยกับประชาธิปัตย์นั้นรุมจวกรัฐบาลคสช.ว่าไม่เห็นจะมีผลงานอะไร ทำให้ในวันนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว นักเขียนชื่อดังอย่าง "ชัย ราชวัตร" ได้โพสเฟซบุ๊คส่วนตัวของตัวเองโดยระบุไว้อย่างสั้นๆแต่ได้ใจความโดยระบุว่า 

ขอบคุณ เพื่อไทย-ประชาธิปัตย์ ที่สามัคคีกันถล่ม คสช.ประเด็นยึดอำนาจสามปีไม่มีผลงาน ช่วยให้ผมมั่นใจว่าหวังอะไรไม่ได้กับนักการเมือง 

นักโกงเมืองสะดุ้งเฮือก!!"ชัยราชวัตร"ลั่นชัด!!ขอบคุณเพื่อไทย-ปชป.ที่รุมถล่มคสช.เรื่องผลงานสามปี ทำให้ประชาชนตาสว่างว่าหวังอะไรกับนักการเมือง

ขอบคุณภาพจาก Chai rachawat