ชมชัดๆ!! "แพท ณปภา" เข้าพบตำรวจ บช.ปส. รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว (มีคลิป)

วันที่ 15 พ.ค. 2560 นางเอกสาวชื่อดัง แพท ณปภา ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ตามหมายเรียกที่ทางพนักงานสอบสวนออกหมายให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาตามความผิดฐานร่วมกันสมคบฟอกเงิน ในวันนี้ (15 พ.ค. 2560) หลังสืบพบข้อมูลธุรกรรมการเงินเชื่อมโยงกับสามี คือนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง

ซึ่งในการเรียกครั้งนี้เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมทั้งทำการสอบปากคำเพิ่มเติมว่ายังขาดในประเด็นใด แต่ถ้าหาก แพท ณปภา จะขอให้การในชั้นศาลก็เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ ส่วนสาเหตุที่เรียกมาในช่วงเช้าเวลา 09.00 น. เนื่องจากจะได้มีเวลาในการสอบปากคำและฝากขังศาลได้ทันตามเวลาราชการ

ทั้งนี้ในเวลา 13.00น. มีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่จะพาตัวนางเอกสาวไปยังศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เพื่อฝากขัง

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2560 พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รอง ผบช.ปส. ได้กล่าวถึงการตรวจสอบบัญชีของ  น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือแพท ณปภา ภรรยาเบนซ์ เรซซิ่ง ขณะที่เรียก แพท ณปภา มาสอบปากคำชี้แจงข้อมูลรวมทั้งเส้นทางการเงิน จนสิ้นข้อสงสัย โดยเฉพาะเรื่องที่มาของเงินจำนวน 1.9 ล้านบาท ซึ่งแพท ณปภา ได้ให้การว่าเป็นเงินที่สามีโอนเงินมาให้แต่ไม่ทราบถึงที่มา และได้โอนเงินบางส่วนประมาณ 4-5 แสนบาท คืนให้สามีไปแล้ว จึงทำให้มีเงินในบัญชีเหลือแค่ 1.5 ล้านบาท

ทั้งนี้ทางแพท ณปภาได้แสดงความบริสุทธิ์ใจโดยการยินยอมถอนเงินสดจำนวนที่ค้างในบัญชีมาให้พนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อส่งสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. เก็บไว้จนกว่าจะทราบที่มาของเงินชัดเจน