ถึงกับพูดไม่ออก !!! "โหรฟองสนาน" ชี้ ปรากฎการณ์ใน"จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย"....ร่องรอยความเสียหายที่ดร.สวัสดิ์ทำไว้คงจะจารึกไปอีกนาน

ถึงกับพูดไม่ออก !!! "โหรฟองสนาน" ชี้ ปรากฎการณ์ใน"จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย"....ร่องรอยความเสียหายที่ดร.สวัสดิ์ทำไว้คงจะจารึกไปอีกนาน (รายละเอียด)

เมื่อกลางดึกของวันที่ 17 พ.ค. 2560 บนเฟซบุ๊กของฟองสนาน จามรจันทร์ ได้มีการโพสต์ข้อความถึงการทำนายดวงชะตาของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในช่วงนี้ระบุว่า

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่173 โดยฟองสนาน จามรจันทร์
เตรียมการ์ดสูงๆจากคนหลอกลวง ตอนที่1
ที่ผ่านมาปรากฎการณ์สองอย่างในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่เป็นข่าวโด่งดังไล่เลี่ยกัน คือกรณีรศ.ดร.สวัสดิ์ แสงบางปลา อดีตประธานกรรมการดำเนินการสหกรณ์ออมทรัพย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โกงเงินคนจุฬาฯด้วยกันเอง และจู่ๆแบบไม่คาดคิดมาก่อนนายเนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล นักเคลื่อนไหวทางการเมือง นิสิตคณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ ได้รับเลือกตั้งให้เป็นประธานสภานิสิตจุฬาฯสร้างแรงสั่นสะเทือนได้มากพอประมาณ
 

สำหรับผู้เขียนแล้วในฐานะศิษย์เก่าจุฬาฯเข้าเรียนตั้งแต่ปี2515ไม่ได้แปลกใจอะไรมากมายเรื่องเนติวิทย์ เพราะหกปีที่อยู่จุฬาฯเรียนสองคณะไม่จบหนึ่ง-จบหนึ่งเห็นมาแล้วทั้งความเชื่อลัทธิคอมมิวนิสต์กำลังเฟื่อง-ขบวนการห้าย.-สิบสี่ตุลาและหกตุลา และแล้วในที่สุดจุฬาฯก็คือจุฬาฯอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

แต่ที่ออกจะแปลกใจมากๆถึงขนาดต้องไปค้นข้อมูลเพื่อหาดวงชะตากำเนิดของจุฬาฯมาดูคือกรณีรศ.ดร.สวัสดิ์ แสงบางปลาที่ทำให้คนจุฬาฯที่ดวงตกเกือบร้อยเดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียงตัวเอง กระทบชิ่งถึงมหาวิทยาลัยจนศิษย์เก่าอย่างผู้เขียนพูดไม่ออกบอกไม่ถูก

อันฤกษ์กำเนิดของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยนั้น ผู้เขียนขอใช้ตามตำราโหราศาสตร์พิชัยสงครามดวงเมืองที่ครูโหรพลูหลวงบันทึกไว้ อันเนื่องมาจากพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 6ได้พระราชทานเงินทุนที่เหลือจากการที่ราษฎรเรี่ยไรเพื่อสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์พระบรมรูปทรงม้าจำนวนเก้าแสนกว่าบาทให้ใช้เพื่อสร้างอาคารเรียนและเป็นตึกบัญชาการบนที่ดินของพระคลังข้างที่จำนวน 1,309ไร่ ซึ่งอยู่ที่อำเภอปทุมวัน และเงินที่เหลือจากการสร้างก็ได้พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้ใช้เพื่อกิจการของมหาวิทยลัยแห่งแรกของประเทศแห่งนี้

อีกทั้งได้เสด็จพระราชดำเนิน ทรงวางศิลาพระฤกษ์ในการสร้างอาคารดังกล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2458 ที่โหรพลูหลวงบันทึกไว้ว่าเป็นเวลา 10.07น.เฉลิมรูปดวงชะตาแล้ว ลัคนาสถิตราศีมีน ธาตุน้ำ ดังรูป
พื้นดวงชะตาเดิมของจุฬาฯก็มีทั้งดีและไม่ดี อันเป็นธรรมดาของทุกดวงชะตา ไม่มีที่จะดีหรือร้ายหมด ขึ้นอยู่กับว่าใครจะหยิบจุดไหนมาทำนาย แต่ที่อยากจะชี้ให้เห็น เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าคือดวงชะตาเดิมของจุฬาฯคือการร่ำรวยเพราะที่ดิน(พระราชทาน)มหาวิทยาลัย อันเนื่องจากพระเสาร์(๗)ดวงเดิมเป็นศรีอันหมายถึงเงินและความเป็นสิริมงคล-เป็นเจ้าเรือนลาภะอันหมายถึงโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตไปสถิตราศีมิถุนซึ่งเป็นภพที่สี่-พันธุ อันหมายถึงพื้นฐานชีวิตของมหาวิทยาลัย หากเป็นคนก็หลายถึงบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-การศึกษาอะไรทำนองนี้ จุฬาฯจึงมีพื้นฐานกำเนิดมาจากเรื่องการศึกษา และยังมีอสังหาริมทรัพย์ให้เก็บกินได้ตลอด

ทีนี้มาดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับชะตาจรของจุฬาฯจึงเกิดเรื่องใหญ่ด้านร้ายหลอกลวงขนาดนี้ โดยผู้เขียนขอให้น้ำหนักสาเหตุหลักใหญ่ไปที่พระเสาร์จร(7)เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวแทนโทษทุกข์-หัวหน้าดาวร้ายที่เดินอยู่ในราศีพิจิก มาตั้งแต่ประมาณพฤศจิกายน 2557แล้วค่อยสะสมพลังด้านร้าย-รอโผล่มาเรื่อยตามอาการของพระเสาร์ที่มีคุณสมบัติด้านเชื่องช้า(ด้านดีก็มี) โดยพลังด้านร้ายนี้เกิดจาก

1.พระเสาร์จรที่ราศีพิจิกนี้ทับพระจันทร์ดวงเดิม(๒)ที่สถิตราศพิจิก เป็นคู่ศัตรู- คู่แตกหัก แล้ว พระจันทร์เป็นบริวารตามระบบทักษา ทำให้เกิดเดือดร้อนกับบริวารของจุฬาฯ ถ้าเป็นดวงชะตาคนก็จะไม่สบาย เครียด วิตกกังวล เสียทรัพย์สินและเงินทอง ตามโฉลก..เสาร์ทับพระเคราะห์จันทร์ นรนั้นบ่มิสบาย ทรัพย์สินจะสูญหาย อุปสรรคจะมีมา ข้าคนและลูกเมีย ก็จะเสียและโศกา….ฯลฯ

2.พระเสาร์จรที่ราศีพิจิกนี้ ส่งเกณฑ์พิเศษ หรือฤทธิโยคร้อยเปอร์เซ็นต์ถึงพระศุกร์ดวงเดิม(๖)ที่สถิตราศีมังกรเป็นคู่ศัตรูประเภทขมขื่น-คาดการณ์ธุรกิจผิดพลาด-โกง-ถูกหลอกหลวง ระดับ..โจรร้ายเขม้นมอง อริปองจะทำเข็ญ..อันเป็นหนึ่งในเกณฑ์ที่คนจะถูกโกง ถูกยกเค้า หลอกลวง วิ่งราว ปล้น จี้ฯลฯ
แล้วถูกหลอกลวงด้วยเรื่องอะไร ก็เป็นไปตามตำราเป๊ะ คือถูกหลอกลวงด้วยเรื่องลาภะที่พระเสาร์เป็นตัวแทนอยู่ในอีกความหมายคือ รายได้พิเศษที่ ดร.สวัสดิ์เอาไปล่อ คนให้ลงทุนในสหกรณ์ล้อตเตอรี่กำมะลอ
ล่อใครก็ล่อเอาจากพระศุกร์(๖)ซึ่งเป็นตัวแทนภพที่สาม-สหัชชะของดวงจุฬาฯอันหมายถึงพี่น้อง –เพื่อนฝูง คือหลอกพี่น้อง-เพื่อนฝูงด้วยกันเอง

3.พระเสาร์จรราศีพิจิกถึงส่งเกณฑ์พิเศษฤทธิโยคเต็มที่ไปยังพระอังคารดวงเดิม(๓)ที่สถิตราศีสิงห์ เป็นคู่ศัตรู-คู่อาฆาตชนิดไม่ยอมลดราวาศอก ดร.สวัสดิ์จึงตั้งหน้าตั้งตาหลอกลวงชนิดเอาเป็นเอาตายตั้งแต่แรก มีเจตนาร้ายตั้งแต่เบื้องต้น 

พระอังคารยังเป็นตัวแทนการเงินการทำมาหาได้ของดวงชะตาจุฬาฯ และหมายถึงสีชมพูอีกด้วย ฉะนั้น งานนี้ไม่เหลือน้ำใจด้านการเงินให้น้องพี่สีชมพูคนใดทั้งสิ้น

วันที่ 1 ธันวาคม 2560 นี้พระเสาร์จรก็จะยกจากราศีพิจิกเข้าราศีธนูแล้ว ร่องรอยความเสียหายที่ดร.สวัสดิ์ทำไว้คงจะจารึกไปอีกนาน

และเพื่อไม่ให้บทความนี้เป็นเพียงหวยออกแล้วค่อยทำนาย ฉบับหน้าผู้เขียนจะแนะนำเทคนิคง่ายๆว่าใครควรจะต้องการ์ดสูงระวังตัวไว้เมื่อพระเสาร์ยกจากราศีพิจิกเข้าราศีธนู

ฟองสนาน จามรจันทร์
12 พฤษภาคม 2560
ภาพดวงชะตาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พระเสาร์จร7ทับพระจันทร์ดวงเดิม๒
พระเสาร์จร7ถึงพระศุกร์ดวงเดิม๖
พระเสาร์จร7ถึงพระอังคารดวงเดิม๓

ถึงกับพูดไม่ออก !!! "โหรฟองสนาน" ชี้ ปรากฎการณ์ใน"จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย"....ร่องรอยความเสียหายที่ดร.สวัสดิ์ทำไว้คงจะจารึกไปอีกนาน

 

 

อ้างอิงข้อมูล เฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan